Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Quỳnh Lê: "Chấn thương chỉ là thử thách cần phải vượt qua!"

Nữ diễn viên MC Quỳnh Lê bị chấn thương trong quá trình luyện tập khi gấp rút chuẩn bị cho những dự án sắp tới.

Diễn viên Quỳnh Lê: "Chấn thương chỉ là thử thách cần phải vượt qua!"

Vừa qua, nữ diễn viên MC Quỳnh Lê không may bị chấn thương ở tay và cổ. Cả đoàn hết sức lo sợ và nhanh chóng đưa cô đi kiểm tra. Theo chẩn đoán của bác sĩ, may mắn là chưa nứt xương, nhưng chấn thương phải được cố định và hạn chế hoạt động mạnh trong 1 thời gian. Dù vậy, Quỳnh Lê vẫn kiên cường, bình tĩnh trấn an mọi người.


Ngay trên trang cá nhân, khi nhiều người chia sẻ rất quan tâm lo lắng thì Quỳnh Lê cũng luôn tươi cười trả lời đầy tích cực để mọi người an tâm.

Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày điều trị, Quỳnh Lê đã trở lại phòng tập. Mọi thành viên đều bất ngờ, lo lắng khi Quỳnh Lê quay lại quá sớm, nhưng cũng rất vui và luyện tập phấn chấn hơn khi thấy cô hồi phục khá nhanh. Có thể thấy, Quỳnh Lê chính là nguồn động lực tiếp thêm năng lượng cho nhiều người.


Được biết, thời gian sắp tới Quỳnh Lê sẽ góp mặt trong nhiều dự án: phim truyền hình, phim điện ảnh và tham gia một cuộc thi về thể dục thể thao nữa. Đặc biệt là trong các dự án phim, Quỳnh Lê sẽ xuất hiện với hình ảnh "đả nữ" đầy cá tính, tự mình thực hiện những cảnh mạo hiểm, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều pha hành động đẹp mắt.

Ngày ra mắt các dự án đang đến gần buộc Quỳnh Lê phải nỗ lực nhiều hơn để nâng cao cường độ luyện tập, nên đối với cô, chấn thương chỉ là một thử thách cần phải vượt qua.


Hiện tại, chấn thương của Quỳnh Lê đã có những chuyển biến rất tốt. Bên cạnh đó, các kỹ năng nhào lộn, võ thuật, nhảy múa… cũng không ngừng được cải thiện. Mong rằng, Quỳnh Lê sẽ mau chóng hồi phục hoàn toàn để sớm cống hiến cho khán giả những thước phim hành động thật ấn tượng!

Phạm Linh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT