Được tạo bởi Blogger.

Đặc sắc đêm Văn nghệ truyền thống 2021 của Khoa Quản trị Kinh doanh - ĐH Mở TP.HCM

Trong không khí mừng 30/4 - 1/5, hội thi diễn Văn nghệ truyền thống 2021 là dịp giáo dục tinh thần yêu gia đình, yêu quê hương đất nước. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các bạn sinh viên có dịp được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, qua đó thắt chặt tình đoàn kết giữ các bạn sinh viên.

Đặc sắc đêm Văn nghệ truyền thống 2021 của Khoa Quản trị Kinh doanh - ĐH Mở TP.HCM.

Tối ngày 25/04 vừa qua, tại Hội trường lầu 2, cơ sở 35 - 37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1 của Trường Đại học Mở TP.HCM đã diễn ra đêm chung kết Hội thi diễn Văn nghệ truyền thống 2021 với chủ đề "FIREFLY". Hội diễn đã thu hút hơn 300 khán giả là quý Thầy cô giảng viên, đại diện Đoàn - Hội các đơn vị khoa bạn, nhà tài trợ, nhà đồng hành, khách mời cùng sinh viên đến xem.


Các thành viên Ban Giám khảo của Chung kết Văn nghệ truyền thống FIREFLY 2021 gồm: Ông Trần Kiêm Việt Thắng - Giảng viên ĐH Mở TP.HCM; bà Phan Thị Mai Quyên - Thạc sĩ Tâm lý; Nhạc sĩ Đoàn Nhược Quý - Giám đốc sản xuất âm nhạc; Ca sĩ KBin Đức Toàn - Á quân The Voice Việt Nam 2019, MC Khánh Ly – Én Vàng 2012.

Các nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình năm nay.

Sau buổi Bán kết ngày 11/04/2021, Ban tổ chức đã chọn ra được 23 tài năng xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết với ba hạng mục: hát (14 thí sinh), nhảy múa (4 nhóm) và dẫn chương trình (5 thí sinh).

Các tiết mục được đầu tư công phu và chỉn chu.

Từ đơn ca, song ca gây ấn tượng với Ban giám khảo và khách mời.

Văn nghệ truyền thống Khoa Quản trị Kinh doanh được tổ chức hai năm một lần. Chủ đề năm nay lấy ý tưởng bắt đầu từ đom đóm, một loài vô cùng đặc biệt, chúng tỏa sáng nhất là khi màn đêm buông xuống và khi đom đóm đi cùng nhau sẽ tạo nên một màn đêm lộng lẫy, rực rỡ.




Và "FIREFLY 2021" cũng vậy, tất cả các thí sinh với những tài năng riêng biệt khi hội tụ cùng một sân khấu đã tạo nên một đêm trình diễn đặc sắc, hấp dẫn.


Chương trình là một sân chơi bổ ích giúp cho các bạn sinh viên có thể thỏa sức với đam mê nghệ thuật, khẳng định bản thân và tỏa sáng ngay tại môi trường Đại học. "Mỗi người mang theo một năng khiếu riêng, cùng nỗ lực tạo nên những tiết mục hấp dẫn trên sân khấu 'FIREFLY 2021'", Trưởng Ban tổ chức Lâm Minh Hiển chia sẻ.


Hội thi diễn Văn nghệ truyền thống 2021 nhằm giáo dục tinh thần yêu gia đình, yêu quê hương đất nước. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các bạn sinh viên có dịp được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, qua đó thắt chặt tình đoàn kết giữ các bạn sinh viên.


Với sự đa dạng về nhiều chủ đề khác nhau, phần thi diễn của các bạn Khoa Quản trị Kinh doanh đã khắc họa nên một bức tranh đa chiều nhưng tất cả đều hướng về một cuộc sống tốt đẹp, hòa bình, thể hiện tinh thần đoàn kết của Thanh niên Việt Nam trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.
 

Sự dàn dựng công phu, khéo léo trong từng chi tiết, sau bao tháng luyện tập không ngừng nghỉ, Hội diễn đã bày tỏ được những tâm tư nguyện vọng cũng như những khát khao cháy bỏng, sự đam mê nghệ thuật... tất cả đã khiến cho khán giả trải đầy những cung bậc cảm xúc, choáng ngợp với những bất ngờ này sang bất ngờ khác.


"Bao nhiêu năm rồi, chương trình văn nghệ của trường luôn là một điểm sáng, là nơi chắp cánh cho nhiều tài năng trong tương lai. Đây chính là cái khoảnh khắc được lưu dấu tất cả nhiệt huyết thời thanh xuân tuổi trẻ của mình tại nơi đây, được cùng những người bạn mình đứng trên sân khấu đó, tại ngôi trường Đại học Mở này tạo dựng nên một kí ức tươi đẹp mà nhiều năm sau nữa, khi ra trường ngồi nhắc lại sẽ thấy những ngày tháng ấy thật sự quá tuyệt vời, vì thời sinh viên ấy mà, qua đi rồi sẽ trở thành một hoài niệm mà chúng ta khó có thể nào trở lại được nữa. Mong là các bạn hãy tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc, nhảy múa, MC mà mình đang ấp ủ dẫu giải thưởng có như thế nào đi nữa, hãy chứng minh cho chị thấy đêm qua mọi thứ chỉ mới bắt đầu, những con đom đóm sẽ còn tỏa sáng nhiều hơn nữa trong bầu trời nghệ thuật trong tương lai", Én vàng - MC Khánh Ly chia sẻ với các bạn thí sinh cùng chương trình.


Kết quả giải thưởng cho hạng mục MC thuộc về 3 cô gái tạo được những nét riêng chinh phục ban giám khảo.

Đêm diễn đã khép lại trong những hân hoan, niềm tự hào của tuổi trẻ Khoa Quản trị Kinh doanh. Cám ơn những phần trình diễn đầy nhiệt huyết ấy, cám ơn ngọn lửa quyết tâm từ những người đã âm thầm cống hiến cho sự thành công của Hội diễn lần này. Đây chắc chắn là những kỷ niệm thật đẹp cho một thời để nhớ, ý nghĩa của tuổi thanh xuân sẽ còn đọng lại mãi trong ký ức mỗi thế hệ sinh viên dưới mái nhà chung Trường ĐH Mở TP.HCM.





Ivan Nguyen
Ảnh: Lê Ngọc - Dương Pim
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT