Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Trần Phương Nghi khoe thần thái sang trọng sau 2 năm đăng quang

Trong bộ ảnh mới, á hậu Trần Phương Nghi khoe vẻ đẹp gợi cảm với những thiết kế hở bạo, o ép ngực đầy sau 2 năm đăng quang.

Á hậu Trần Phương Nghi khoe thần thái sang trọng sau 2 năm đăng quang.

Kể từ ngày đăng quang á hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á, Trần Phương Nghi hạnh phúc vì mình được quan tâm nhiều hơn, cuộc sống cũng có phần thay đổi. Người đẹp trở thành niềm tự hào của mẹ, có điều kiện tốt hơn để chăm sóc, bù đắp cho mẹ. Sau thời gian dịch Covid, Trần Phương Nghi tạm gác công việc kinh doanh thời trang nhập khẩu mà chuyển sang mở quán ăn và buôn bán bất động sản.


Hướng đi mới giúp Trần Phương Nghi gặt hái thành công và có doanh thu ổn định. Sau khi gây dựng được công việc đi vào guồng ổn định, Trần Phương Nghi thảnh thơi để chụp bộ ảnh mới. Người đẹp khoe nét đẹp phồn thực và vô cùng sexy trong những thiết kế xẻ đùi, o ép vòng 1 khủng. Sở hữu thân hình đồng hồ cát nhờ tập gym, Trần Phương Nghi thách thức mọi loại trang phục dù là khó mặc nhất.


Sau 2 năm, Trần Phương Nghi cảm thấy mình trưởng thành hơn, xinh đẹp và tự tin hơn. Người đẹp nhớ lại cách đây 2 năm đi thi hoa hậu cô vẫn còn tự ti, không biết đi giày cao gót, kỹ năng chụp ảnh cũng không có. Tuy vậy, chính sức nặng của chiếc vương miện đã giúp Phương Nghi hoàn thiện bản thân để trở nên hoàn hảo nhất với phiên bản của mình.


Mỗi khi rảnh rỗi, Phương Nghi liền đón mẹ lên Sài Gòn để cô chăm sóc và dẫn mẹ đi chơi khắp nơi. Gia đình chỉ có 2 mẹ con nên nàng Hậu luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến mẹ bì đắp vất vả mà mẹ cô đã trải qua để nuôi cô khôn lớn. Giữa mùa dịch các quán ăn đóng cửa khá nhiều, Trần Phương Nghi may mắn vẫn giữ được lượng khách tốt nhờ cách kinh doanh có tâm, tận tình và chu đáo.


Đối với cô, khi mình có danh hiệu sắc đẹp thì mình kinh doanh càng phải đúng chuẩn, có tâm, có tầm để không bị ảnh hưởng đến danh xưng. Dù bận công việc nhưng Trần Phương Nghi luôn giữ chế độ tập gym đều đặn để duy trì số đo 3 vòng gợi cảm. Cô cho biết gym không chỉ để đẹp, đó còn là niềm đam mê và là nơi để rèn luyện sức khỏe sau những ngày làm việc mệt mỏi. Cô cũng thường xuyên truyền cảm hứng cho những bạn trẻ để tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe và trí tuệ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT