Được tạo bởi Blogger.

"Ông bầu" Nam Kelbin: Năm 2021 sẽ là một năm đầy bứt phá với tôi

Khép lại năm 2020 nhiều khó khăn, Nam Kelbin đã có những chia sẻ hết sức chân thật về thời gian vừa qua cũng như những dự định trong năm mới.

"Ông bầu" Nam Kelbin: Năm 2021 sẽ là một năm đầy bứt phá với tôi.

Nam Kelbin là "ông bầu" có tiếng tại Hà thành. Hơn 10 năm hoạt động trong giới nghệ thuật, anh không chỉ có trong tay nhiều thành tích đáng nể, mà còn vô cùng "mát tay" khi từng đảm nhận vai trò quản lý của hàng loạt gương mặt nổi tiếng như ca sĩ Quân AP, ca sĩ Nhật Phong, diễn viên Phạm Anh Tuấn, Á khôi Ngô Mai Phương, Siêu mẫu Bùi Thảo Phương, Nam vương quốc tế Nguyễn Văn Tuân…


- Năm 2020 là một năm như thế nào đối với anh? Dường như dịch COVID-19 có ảnh hưởng ít nhiều đến hoạt động của anh và các đồng nghiệp của mình?

Với tôi, 2020 tuy không thật sự thành công nhưng là một năm vô cùng đáng nhớ. Năm qua là năm có nhiều biến động, khiến hoạt động nghệ thuật không khỏi điêu đứng, đồng loạt sự kiện trì hoãn, sân khấu đóng cửa… Nhưng cũng không vì thế mà tôi từ chối mọi cơ hội của mình. Người thành công là người biết biến khó khăn thành động lực mà.



- Vậy anh đã đạt được động lực gì từ những khó khăn đó?

Tôi nhớ nhất là khoảng thời gian ở nhà để chống dịch. Thật sự với người hoạt động trong giới showbiz, thời gian ở nhà nghỉ ngơi như vậy chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Thế nên, tôi đã tận dụng khoảng thời gian đó để nghỉ ngơi, rèn luyện sức khỏe và rèn cho mình một số thói quen tốt như đọc sách… Đây cũng là lúc mà tôi nhìn lại bản thân đã làm được gì và chưa làm được gì, đẻ có hướng đi mới cho các nghệ sĩ của mình.


Đến khi dịch tạm thời được kiểm soát, trở lại với guồng quay của công việc, tôi thận trọng hơn trong các quyết định của mình và lên plan (kế hoạch) một cách cụ thể cho các "gà cưng" của mình. Từ hoạt động tham gia trình diễn thời trang, tham gia diễn xuất hay chụp hình quảng cáo… đều cần có những kế hoạch đúng đắn và hợp lý. Giới showbiz không chờ một ai, một khi đã đi sai hướng có thể phá hỏng cả tương lai của một con người. Thế nên, có những lúc tôi cũng đau đầu lắm (cười).


- Nam Kelbin có nhắc đến "gà cưng", không biết công việc hàng ngày giữa anh và các "gà" của mình như thế nào?

Về công việc hàng ngày thì còn tùy thuộc vào lịch trình hôm đó như thế nào. Thông thường, là một người quản lý, tôi sẽ phụ trách việc lên kế hoạch công việc từ liên hệ nhãn hàng, thương hiệu sắp xếp thời gian, lựa chọn trang phục, makeup… đến cả bữa ăn, giấc ngủ cho các bạn nghệ sĩ. Chính vì thế, phần lớn thời gian tôi đều dành cho các "gà cưng" của mình. Tôi coi các bạn như những người anh em trong gia đình và các bạn ấy cũng vậy. Trong công việc, chúng tôi là quản lý và nghệ sĩ, nhưng bên ngoài cuộc sống, chúng tôi là người thân, là bạn bè.


- Gia đình chắc hẳn là chỗ dựa vững chắc nhất đối với anh?

Gia đình luôn luôn là số 1. Những lúc tôi khó khăn, chông chênh nhất, ở bên động viên, an ủi chính là gia đình. Lời khuyên của bố, bữa ăn của mẹ, không chỉ nuôi tôi lớn mà còn rèn giũa tôi như ngày hôm nay - bản lĩnh, kiên cường và không ngại thất bại.



- Vừa mới bước sang năm 2021, chúng ta đã phải tiếp tục đương đầu với dịch bệnh. Anh có lo ngại điều này sẽ ảnh hưởng đến công việc của mình không?

Nếu nói không lo thì là nói dối nhưng tôi không quá căng thẳng về điều đó. Chúng ta đã có một năm chống chọi với COVID-19 thì sang năm 2021 cũng không thể đánh gục chúng ta. Trái lại, chúng ta cần đối mặt kiên cường hơn thôi.

Cũng chỉ mong rằng đợt dịch này sớm "chia tay" chúng ta để cuộc sống tiếp diễn theo nhịp bình thường như trước đây.


- Nam Kelbin hy vọng năm 2021 của mình sẽ như thế nào?

Tôi không quá hy vọng vào bất cứ điều gì cả, mà ngược lại, tôi đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu. Mong rằng năm 2021 sẽ là một năm đầy bứt phá với tôi trong công việc và cả cuộc sống. Còn về những dự định cụ thể, cho phép tôi được giữ bí mật.

- Cảm ơn những chia sẻ của anh!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT