Được tạo bởi Blogger.

Những "thiên thần nhí" được khán giả mong đợi xuất hiện tại Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021

Tưởng Khánh Phương, Nguyễn Thùy Anh, Lê Hoàng Bảo Trâm, Nguyễn Lý Thiệu Vy, Nguyễn Phan Bảo Nhi là những cái tên tiếp theo được "chọn mặt gửi " trình diễn tại Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.

Những "thiên thần nhí" được khán giả mong đợi xuất hiện tại Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.

Đánh dấu chặng đường 3 năm ra đời thương hiệu thời trang trẻ em quốc tế của riêng mình, NTK Đắc Ngọc đã quyết định tổ chức một chuỗi sự kiện thời trang dành cho mẫu nhí lớn nhất từ trước đến nay. Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 được đầu tư công phu, hoành tráng từ thiết kế độc đáo, dàn mẫu nhí tài năng đến sân khấu đẳng cấp quốc tế.

Đạo diễn, NTK Lê Trần Đắc Ngọc.

Khởi động cho chuỗi show diễn này là lễ công bố sẽ diễn ra vào ngày 4/4/2021. Sự kiện quy tụ 50 mẫu nhí trình diễn 3 bộ sưu tập đến từ thương hiệu Đắc Ngọc Designer House. Ngoài ra, lễ công bố còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám của làng giải trí Việt.

Vừa hé lộ 5 gương mặt mẫu nhí tiếp theo trình diễn tại Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 đã ngay lập tức gây sốt cư dân mạng:

Tưởng Khánh Phương


Được mệnh danh là bông hoa sớm nở trong làng mẫu nhí Việt Nam - Tưởng Khánh Phương liên tiếp gây ấn tượng với khán giả bởi những bước catwalk đầy chuyên nghiệp. Sở hữu thần thái hút hồn nhưng không kém phần hồn nhiên, ngây thơ, trong trẻo Khánh Phương hứa hẹn sẽ "tỏa sáng" tại Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.

Nguyễn Thùy Anh


Nguyễn Thùy Anh là một gương mặt mới của làng mẫu nhí Việt Nam. Sở hữu gương mặt đáng yêu, đôi mắt "biết nói" cùng thần thái chuẩn mẫu, Thùy Anh chắc chắn sẽ là một nhân tố tỏa sáng trên sàn catwalk và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. Cô nàng mẫu nhí này là một trong những cái tên được khán giả trông đợi khi xuất hiện tại Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.

Lê Hoàng Bảo Trâm


Xinh đẹp như Hoa hậu, Lê Hoàng Bảo Trâm nhận được sự chú ý đặc biệt của truyền thông và giới mộ điệu ngay từ những ngày đầu tiên bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật. Gương mặt không góc chết của nàng mẫu Yên Bái giúp cô nàng chiếm trọn spotlight trước ống kính hay trên sàn diễn. Không chỉ tỏa sáng trong lĩnh vực thời trang, cô nàng đa tài này còn bộc lộ năng khiếu đặc biệt về uốn dẻo, diễn xuất…

Nguyễn Lý Thiệu Vy


Nguyễn Lý Thiệu Vy là một gam màu đặc biệt trên bản đồ thời trang Việt Nam trong tương lai bởi nét đẹp đậm chất Á Đông. Chạm ngõ nghệ thuật bằng niềm đam mê cháy bỏng, Thiệu Vy được nhận định là một làn gió mới của làng mốt Việt.

Nguyễn Phan Bảo Nhi


Với gương mặt cá tính cùng thần thái cuốn hút, Nguyễn Phan Bảo Nhi khiến giới mộ điệu "đứng ngồi không yên" mỗi khi sải bước trên sàn catwalk. Đôi mắt sáng, to tròn cùng khuôn miệng tươi tắn của mẫu nhí trở thành "vũ khí bí mật" gây thương nhớ với khán giả. Ngoài ra, kĩ năng pose dáng chuyên nghiệp của "nàng thơ" Hà Thành nhận được nhiều lời khen đến từ giới chuyên môn.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT