Được tạo bởi Blogger.

Hotface Đặng Hữu Đức: "Nghệ sĩ Trấn Thành là hình mẫu tôi hướng đến"

Đặng Hữu Đức luôn nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật mỗi ngày. Và Trấn Thành chính là hình mẫu mà anh chàng hướng tới trong tương lai.

Hotface Đặng Hữu Đức: "Nghệ sĩ Trấn Thành là hình mẫu tôi hướng đến".

Đặng Hữu Đức sinh năm 2003 tại Quảng Ninh. Hiện tại chàng trai này đang sinh sống và học tập tại Phần Lan. Hữu Đức gây ấn tượng với người hâm mộ bởi gương mặt điển trai, thư sinh. Đặc biệt, yêu thể thao từ nhỏ nên chàng trai này sở hữu vóc dáng cân đối, săn chắc hút hồn fan girl. Đặng Hữu Đức đã gặt hái nhiều thành tích đáng nể ở địa hạt này như Huy chương vàng, bạc môn điền kinh tại Phần Lan, huy chương bạc môn đá bóng.


Đặng Hữu Đức tâm sự, cậu đam mê diễn xuất ngay từ nhỏ. Nghệ sĩ Trấn Thành chính là hình mẫu mà chàng trai này hướng tới. Tuy nhiên, do đang sinh sống và học tập tại nước ngoài nên Đức chưa có cơ hội để sống với đam mê của mình. Ngoài ra, chàng trai gốc Quảng Ninh cũng thần tượng Độ Mixigaming - streamer số 1 Việt Nam.


"Tôi đã từng chia sẻ ước mơ theo đuổi nghệ thuật với gia đình nhưng không nhận được sự ủng hộ của bố mẹ. Bởi lẽ, bố mẹ muốn tôi chọn một nghề nghiệp ổn định hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn ấp ủ khát khao được tỏa sáng trên sân khấu. Tôi sẽ nỗ lực không ngừng để chứng minh với bố mẹ con đường mình lựa chọn là đúng đắn", Hữu Đức bày tỏ.


Hiện tại anh chàng hotface này đang sở hữu gần 17 nghìn người theo dõi trên facebook. Mỗi hình ảnh, cậu chia sẻ trên mạng xã hội đều nhận được hàng nghìn lượt tương tác. Nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, Đặng Hữu Đức luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh đẹp, chỉn chu trong mắt người hâm mộ. Đây cũng là bước đệm vững chắc để cậu tìm được hào quang nghệ thuật trong tương lai.


Là một hotface, Đặng Hữu Đức cũng không ít lần gặp phải những bình luận trái chiều, những lời chê bai. Chàng trai này luôn biết chọn lọc để tiếp thu, hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày đồng thời không để nguồn năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.


Đặng Hữu Đức không chỉ hoàn thành tốt công việc học tập ở trường, đi làm thêm, chăm chỉ rèn luyện thể thao mà còn trau dồi các kĩ năng như ca hát, diễn xuất… Anh chàng luôn mong muốn một ngày được trở về Việt Nam và viết tiếp ước mơ trở thành một diễn viên.

Với ngoại hình điển trai, sự nỗ lực không ngừng nghỉ và niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, chắc chắn Đặng Hữu Đức sẽ sớm tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT