Được tạo bởi Blogger.

Giám đốc Nguyễn Khánh Linh: Từ bỏ công việc ở Đài Truyền hình, rẽ hướng nghệ thuật với nhiều thử thách và thành công bất ngờ

Nhắc đến Nguyễn Khánh Linh là nhắc đến một người phụ nữ đa tài, đạo diễn đứng sau sự thành công của nhiều chương trình đình đám, người thầy “mát tay” trong đào tạo và xây dựng hình ảnh cho nhiều tài năng nhí ở nhiều lĩnh vực.

Giám đốc Nguyễn Khánh Linh: Từ bỏ công việc ở Đài Truyền hình, rẽ hướng nghệ thuật với nhiều thử thách và thành công bất ngờ.

Nhiều năm hoạt động trong môi trường truyền hình, với khả năng nhạy bén, Nguyễn Khánh Linh đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm để phát triển và thành công ở nhiều vai trò, lĩnh vực như: tổ chức sự kiện, sản xuất phim, đạo diễn, biên kịch và cả công việc của một editor hậu kỳ.

Nữ giám đốc Nguyễn Khánh Linh.

Nguyễn Khánh Linh là tổng đạo diễn của một loạt các chương trình đình đám, tạo được tiếng vang lớn với giới truyền thông và gây ấn tượng với khán giả như: chương trình truyền hình thực tế You're Number One, show diễn thời trang Đêm Huyền Bí, chương trình Chào xuân 2020, chương trình Hồn dân tộc Việt 2021 phát sóng các kênh VTC... Các chương trình dưới bàn tay của nữ đạo diễn này đều được đầu tư chỉn chu, tâm huyết, hoành tráng về cả quy mô tổ chức và chất lượng chương trình.


Với địa hạt sản xuất phim ảnh, Nguyễn Khánh Linh cũng gặt hái được nhiều thành công. MV "Đạo Làm Con", "Hello Vietnam", phim ngắn "Người Mẹ Của Tôi", Phim dài tập "Thám Tử Tập Sự" đang trong quá trình thực hiện... đều là những tác phẩm gắn liền với tên tuổi của nữ đạo diễn này. Không chỉ vậy, đạo diễn Nguyễn Khánh Linh cũng nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước với nhiều dự án sản xuất nội dung năm 2021, sản xuất MV (Music Video), TVC quảng cáo, phim giới thiệu doanh nghiệp…



Có lẽ, lĩnh vực mà giám đốc Nguyễn Khánh Linh dành nhiều tâm huyết nhất chính là ươm mầm, đào tạo tài năng nhí. Cô dành nhiều tâm huyết, trăn trở tìm kiếm và tạo cơ hội để khai phá tài năng của các bạn nhỏ qua các cuộc thi, sân chơi, chương trình, mở các lớp đào tạo mẫu nhí, diễn xuất, MC truyền hình. Nhiều học trò của Nguyễn Khánh Linh đã ngày càng trưởng thành, tự tin hơn trong cuộc sống và có nhiều tác phẩm có giá trị, thông điệp truyền tải đến khán giả, hình ảnh của cá con cũng dần đến gần với công chúng.



Năm 2020 với sự bùng phát của dịch Covid 19, Nguyễn Khánh Linh cùng công ty của cô đã phải đương đầu với nhiều khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, đối tác và khán giả vẫn có thể thấy một Linh Kha Media kiên cường vượt sóng gió như chính bản lĩnh của vị nữ thuyền trưởng ấy. Linh Kha Media đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể. Cô cho rằng: "Dịch bệnh hay bất cứ khó khăn nào cũng vừa là thử thách vừa là bàn đạp để chúng ta chuẩn bị kỹ hơn và bứt phá. Quan trọng là chúng ta phải luôn suy nghĩ tích cực và tự tin".




Năm 2021, nữ đạo diễn bật mí Linh Kha Media đã có rất nhiều dự án lớn nhỏ được đầu tư "khủng" với nhiều lĩnh vực từ đào tạo tài năng đến các dự án phim ảnh. Trong đó, "Thám Tử Tập Sự" là một bộ phim dài tập đang có sức hút lớn với lượt đăng ký casting khủng hứa hẹn một thành công lớn nữa của nữ đạo diễn này.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT