Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên trẻ Anh Thư: Luôn cố gắng thay đổi theo chiều hướng tích cực nhất

Với niềm đam mê môn nghệ thuật thứ 7, Anh Thư luôn nỗ lực hết mình trau dồi khả năng diễn xuất để chạm đến ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Diễn viên trẻ Anh Thư: Luôn cố gắng thay đổi theo chiều hướng tích cực nhất.

Diễn viên trẻ Anh Thư (nghệ danh Lê Vy) được nhiều bạn trẻ biết đến khi trở thành gương mặt quen thuộc tham gia vào các viral, TVC quảng cáo cho các nhãn hàng nổi tiếng như Samsung, Sun Life Việt Nam, Highlands Coffee - Green Tea Freeze...Bên cạnh đó Anh Thư còn được biết đến là một mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Sinh năm 1999 với số đo 3 vòng chuẩn, Anh Thư sở hữu gương mặt tươi sáng và vô cùng thần thái. Với niềm đam mê diễn xuất, Anh Thư luôn nỗ lực hết mình để tìm kiếm cơ hội thử sức với lĩnh vực này. Cô nàng dần khẳng định bản thân khi tham gia vào các dự án quảng cáo và được nhiều người biết đến nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, biểu cảm với mọi tình huống.

Diễn viên trẻ Anh Thư - nghệ danh Lê Vy.

Chia sẻ về lý do chọn con đường này, Anh Thư bày tỏ: "Từ lúc còn nhỏ, mỗi lần xem phim trên tivi mình bị thu hút khi thấy các diễn viên hóa thân thành nhiều nhân vật, họ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc và được đứng trên sân khấu biểu diễn. Họ chính là những người truyền cảm hứng, mang lại niềm vui, sự tích cực với công chúng. Người nghệ sĩ họ luôn giàu cảm xúc và kinh nghiệm sống, khi trải qua những cảm xúc đó thì họ dễ dàng hiểu và đồng cảm hơn với người xung quanh. Họ có sức ảnh hưởng nhất định để có thể truyền đạt cho thế hệ sau. Mình cũng muốn cống hiến như các nghệ sĩ vậy. Và đây là con đường mà mình đang hướng tới".

Anh Thư đam mê diễn xuất và đang từng bước chinh phục con đường đến với môn nghệ thuật thứ 7.

Là một cô gái cá tính và mạnh mẽ, Anh Thư luôn nỗ lực hết mình để trau dồi khả năng diễn xuất của bản thân. Trong cuộc sống, cô nàng tự lập và ý chí. Bởi Anh Thư luôn hiểu rằng cuộc sống vốn dĩ không công bằng nên bản thân cô chưa bao giờ so sánh mình với bất kì ai. Anh Thư cố gắng thay đổi theo chiều hướng tích cực nhất và sống cuộc đời mình đã chọn. Vì thế, để làm cho cuộc sống này trở nên đáng sống và có ý nghĩa hơn, Anh Thư đặt mục tiêu dài hạn cho bản thân mình, có thể không thực hiện được ngay lập tức nhưng cô luôn có mục đích sống, có động lực và ngày càng nỗ lực hơn nữa để hoàn thành mục đích đó.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, diễn viên trẻ Anh Thư còn yêu thích kinh doanh.

Hiện tại, ngoài tham gia nghệ thuật, Anh Thư còn kinh doanh nhỏ. Anh Thư quan niệm rằng sản phẩm đưa đến tay khách hàng phải chất lượng và chỉn chu, phù hợp với nhu cầu, mang đến dịch vụ tận tình để khách hàng có thể tin tưởng và đồng hành. Bản thân cô luôn lắng nghe để có thể thấu hiểu và tư vấn bán hàng bằng cái tâm của mình.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Anh Thư cho biết cô muốn theo đuổi con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Để thực hiện ước mơ này, không chỉ có việc hoàn thiện ngoại hình, điều quan trọng mà Anh Thư đặt ra là cần rèn luyện tài năng, không ngừng nỗ lực, học hỏi để tiến bộ. "Trong thời đại 4.0, dù bạn có nổi tiếng nhưng không có cái tâm và cái tầm thì người hâm mộ cũng không thể song hành cùng bạn dài lâu được. Một khi bạn đã đủ tầm rồi thì vận dụng social để hỗ trợ bạn đến gần hơn với công chúng", cô nàng chia sẻ.


Diễn viên trẻ Anh Thư sở hữu gương mặt tự nhiên, giàu cảm xúc.

Mới đây, Anh Thư tiết lộ sẽ đầu quân vào Group Cast để dần hiện thực hóa giấc mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Nói về quyết định này, cô bày tỏ: "Group Cast là công ty đang hướng đến dự án Kols Network đã được CEO Minh Móm và manager Kim ấp ủ rất lâu. Với định hướng cùng nhau hợp tác đẩy mạnh social và hỗ trợ khai thác tố chất tiềm năng của talent rất chỉnh chu. Mình tin là Group Cast sẽ còn tiếp tục phát triển và thành công hơn nữa nên khi nhận được lời mời về định hướng từ công ty mình đã không do dự mà đồng ý ngay".

Cô nàng quyết định đầu quân vào Group Cast.

Trong thời gian hợp tác cùng Group Cast, Anh Thư cho biết sẽ luôn cố gắng thay đổi từng ngày để phù hợp với sự hỗ trợ của công ty. Bản thân chưa có nhiều kĩ năng cũng như là kinh nghiệm diễn xuất nên trong tương lai sẽ học hỏi thêm để trau dồi và hoàn thiện thêm những gì còn thiếu sót và phát huy hết mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT