Được tạo bởi Blogger.

Nữ hoàng Sắc đẹp Bích Nga diễm lệ trong bộ ảnh "Nàng thơ Đất Việt"

Năm mới xuân sang bao niềm vui mới, 2020 khép lại với nhiều nỗi buồn và đau thương của đại dịch đang hoành hành trên thế giới. Năm 2021 Tân Sửu sắp đến, mở ra một trang hành trình mới mong chờ nhiều may mắn và điều tốt đẹp hơn!

Nữ hoàng Sắc đẹp Bích Nga diễm lệ trong bộ ảnh "Nàng thơ Đất Việt".

Trước thềm năm mới, Nữ hoàng Sắc đẹp Bích Nga cùng ê-kíp chụp ảnh đã mang đến cho người xem vẻ đẹp vui tươi rộn rã của không khí mùa xuân, xua tan đi nỗi lo lắng đang bao trùm. Bích Nga chia sẻ cô muốn gửi gắm đến quý độc giả những thông điệp tích cực, niềm vui cùng sự động viên mọi người vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh đó là niềm tin về một tương lai tươi sáng sẽ đến trên đất nước Việt Nam vinh quang tươi đẹp.

Kết hợp với nữ hoàng sắc đẹp của chúng ta lần này là chàng mẫu điển trai đến từ xứ sở Bạch Dương xa xôi Denis Kurchenko.

Denis cũng là gương mặt khá quen thuộc, được nhiều khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ ảnh đẹp cộng tác cùng các nhiếp ảnh gia trong nước.

Đôi mẫu trẻ tuy chỉ vừa kết hợp cùng nhau trong bộ ảnh Xuân, nhưng đã phối hợp hết sức ăn ý.

Trong tà áo dài họa tiết mộng mơ của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt, cả hai như bừng sáng giữa ánh nắng mùa xuân đang trải dài.

Khung cảnh lung linh nhưng không kém phần nhộn nhịp. Mai vàng Nam Bộ khoe sắc rực rỡ cùng màu áo thắm tươi. Tất cả như mong chờ, tin tưởng về một tương lai tốt đẹp hạnh phúc sẽ đến với chúng ta.

Trong năm Tân Sửu 2021 sắp đến, ê-kíp bộ ảnh muốn gửi gắm đến người xem ngàn lời chúc tốt đẹp, cầu mong bao niềm vui mới đến với muôn nhà. Sự tin tưởng rằng đại dịch sẽ nhanh chóng qua đi, chỉ để lại một mùa xuân mãi tươi đẹp trong ký ức.






Photographer: Sơn Hathanh
Costume: Áo dài NTK Đinh Bách Đạt
Model: Nữ Hoàng Sắc Đẹp Bích Nga - Mr Fashion icon Mr National Universe Denis Kurchenko
M.u.a: Khoa Thai

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT