Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Bùi Ly Kha xuất sắc đăng quang Miss Vietnam Photo Model 2021

Vào ngày 31/01 vừa qua, tại New Day Palace (Hà Nội) đã diễn ra Gala vinh danh và trao giải Miss Vietnam Photo Model 2021.

Người đẹp Bùi Ly Kha xuất sắc đăng quang Miss Vietnam Photo Model 2021.

Miss Vietnam Photo Model 2021 được tổ chức bởi Công ty Giải trí Truyền thông Angel Wing kết hợp cùng CLB Vietnam Photo Model tổ chức, đây cũng là chương trình truyền hình thực tế uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ yêu thích, đam mê trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp và chương trình đã bước qua mùa thứ 6.

Hội đồng giám khảo là những thành viên có kinh nghiệm và chuyên môn phong phú gồm có Trưởng BGK - Thạc sĩ văn hóa, Chuyên gia trang điểm Nguyễn Cường, Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Pháp - Tạ Vi An, Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt - Phương Uyên, Á khôi Duyên dáng Bản sắc Việt - Phương Dung, Quán quân Miss GoldStar Ambassador 2020 - Thu Hà và Á khôi Duyên dáng Bản sắc Việt, diễn viên Ngân Hồ.


BTC trao vinh danh và hoa cho Hội đồng giám khảo thay lời tri ân.

Trải qua 4 tháng thi đầy gay cấn và kịch tính cũng như việc đấu loại trực tiếp giữa các thí sinh trong vòng thí bán kết, 19 thí sinh xuất sắc đã có mặt trong đêm chung kết để cùng nhau tranh tài giành cho mình vị trí bước lên đỉnh vinh quang đó là ngôi vị Miss Vietnam Photo Model 2021. Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 2 nội dung thi lần lượt là trang phục áo dài và trang phục dạ hội để Hội đồng Giám khảo đánh giá và chấm điểm.

Thí sinh Bùi Ly Kha trong phần thi áo dài.

Và trong trang phục dạ hội.

Trải qua 2 phần thi, Hội đồng Giám khảo đã phải rất vất vả để lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất để trao vương miện cũng như ngôi vị danh giá Miss Vietnam Photo Model 2021. Giây phút mong chờ đầy hồi hộp khi MC Hoàng Yến xướng tên thí sinh đoạt gianh hiệu cao quý và may mắn đã mỉm cười và gọi tên Bùi Ly Kha.

Qua hai phần thi áo dài và dạ hội, Ly Kha đã thể hiện được rất tốt kỹ năng catwalk cũng như thần thái của mình khiến Hội đồng Giám khảo đã chấm cho cô điểm số rất cao và trao cho cô danh hiệu cao quý nhất của chương trình.

Giây phút Bùi Ly Kha chạm tay vào ngôi vị cao quý Miss Vietnam Photo Model 2021.

Bùi Ly Kha hiện đang sinh sống và công tác trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng như cô hiện tại cũng đã đầu tư nhiều lĩnh vực tại TP.HCM. Cô cũng chia sẻ rằng đây là chương trình đầu tiên cô tham gia và cô cũng đã chuẩn bị rất kỹ càng những kỹ năng. Và bằng sự nỗ lực hết mình, cô đã thành công khi may mắn đã mỉm cười với mình.

Ngôi vị Á khôi 1 và Á khôi 2 của chương trình đã được Hội đồng Giám khảo chấm và quyết định trao cho 2 người đẹp lần lượt là Nguyễn Thị Ngọc Lan và Nguyễn Thị Vinh.

Nguyễn Thị Ngọc Lan với cú đúp giải thưởng Á khôi 1 và Miss Luxury.

Á khôi 2 gọi tên Nguyễn Thị Vinh.

Ngoài ra, trong chương trình, những giải phụ cũng đã tìm được chủ nhân cho mình bao gồm:

Người đẹp áo dài gọi tên Nguyễn Thị Phượng.

Người đẹp diễn xuất Vàng Thị Dế.

Người đẹp ảnh thuộc về người đẹp Tạ Thị Linh.

Hoàng Thị Doan giành danh hiệu Người đẹp thời trang.

Và giải thưởng Gương mặt khả ái thuộc về thí sinh Nguyễn Hồng Nhung.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT