Được tạo bởi Blogger.

Minh Nguyệt hóa Nàng Mây trong BST "Hoa Xuân" của Ngô Nhật Huy

Trong cái tiết trời vào xuân phố Sài Gòn rộn ràng khoe sắc, cành mai cành đào khắp nơi bắt đầu nở rộ, xuân cũng gõ cửa từng nhà.

Minh Nguyệt hóa Nàng Mây trong BST "Hoa Xuân" của Ngô Nhật Huy.

Mùa Xuân cũng là mùa của những chiếc áo dài tung bay rợp phố, người lớn trẻ con, thanh niên hay phụ nữ cũng đều chọn cho mình một tà áo dài truyền thống đẹp lung linh để diện trong ba ngày xuân. Không phải ngẫu nhiên mà chiếc áo dài là sự lựa chọn nhiều đến như thế, bởi vì áo dài chính là quốc phục của Việt Nam.

Trong những ngày xuân khi diện chiếc áo dài trên cơ thể, người phụ nữ có thể khoe được hết nét đẹp xuân thì cũng như đường cong cơ thể mà tạo hóa đã ban cho. Áo dài đằm thắm là thế, áo dài e ấp kín đáo là thế, nhưng đâu đó những tà áo dài vẫn thể hiện sự kiêu sa, bay bổng, nhẹ nhàng thanh thoát mà ko hề kém phần thướt tha.



Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy một nghệ sĩ thiết kế áo dài đầy lãng mạn, anh là chủ nhân của hàng trăm tác phẩm áo dài đã từng làm liêu xiêu biết bao nhiêu người phụ nữ trong và ngoài nước. Xuân cũng là mùa tạo cho người nghệ sĩ nhiều cung bậc cảm xúc nhất, trong cái tiết giao mùa ấy, anh đã cho ra đời bộ sưu tập "Hoa Xuân" rực rỡ. Bộ sưu tập được thêu tay một cách kỳ công xuất sắc, những cánh hoa xuân cứ thế ngày càng rơi nhanh và điểm nhiều trên những tà áo tạo thành một bức tranh đầy cảm xúc.



Trong bộ ảnh Nàng Mây được thực hiện bởi chính tay đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, người nổi danh là một đạo diễn thời trang chứ ít ai biết được anh còn là một người cầm máy tạo ra những bộ ảnh đẹp xuất sắc cống hiến cho đọc giả.

Trong lần phối hợp cùng nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn đã đích thân cầm máy. Để có một tác phẩm hoàn hảo người được chọn thể hiện không ai khác chính là người mẫu trẻ Minh Nguyệt, là một trong những học trò cưng đang được đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn nâng đỡ trong thời gian gần đây.



Không bỏ lỡ cơ hội được hợp tác cùng một đạo diễn và một nhà thiết kế nổi tiếng được mệnh danh là nhà thiết kế áo dài cho hoa hậu, Minh Nguyệt đã xuất thần hóa thân vào một Nàng Mây nhẹ nhàng bay bổng, lúc mộng mơ lúc rực rỡ, lúc sâu lắng tinh khôi. Cùng với bộ sưu tập "Hoa Xuân", Nàng Mây của Nguyễn Anh Tuấn có một màu sắc hoàn toàn khác trong bức tranh đa sắc màu của người mẫu trẻ Minh Nguyệt.

Model: Minh Nguyệt
Photo: Nguyễn Anh Tuấn
Áo dài: Ngô Nhật Huy

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT