Được tạo bởi Blogger.

Hé lộ dàn Mod nữ "xịn xò" của Học viện Trai Đẹp Việt Nam

Minh Thư, Hà Linh, Hiền Anh, Tuyết Nhi là 4 bạn trẻ được cộng đồng mạng yêu mến khi trở thành Mod của Học viện Trai đẹp Việt Nam.

Hé lộ dàn Mod nữ "xịn xò" của Học viện Trai Đẹp Việt Nam.

Học viện Trai đẹp Việt Nam hiện đang là group thu hút sự quan tâm nhiều bạn trẻ. Bởi lẽ, đây không chỉ là nơi giao lưu, kết bạn mà còn là nơi quy tụ dàn hot face đẹp trai "cực phẩm" trên khắp mọi miền Tổ Quốc.

Chỉ mới thành lập trong thời gian mới đây nhưng dàn trai đẹp trong group đã nhanh chóng "gây bão" cộng đồng mạng. Tuy nhiên, điều mà nhiều cư dân mạng tò mò nhất, mới đây đã được bật mí. Đó chính là dàn Mod nữ vừa xinh gái, vừa đa tài.


Đam mê nghệ thuật từ nhỏ, Bùi Minh Thư quyết tâm theo đuổi giấc mơ của mình. Mặc dù chỉ mới 19 tuổi nhưng cô nàng đã và đang có những bước tiến chắc chắn trên con đường ca hát. Bên cạnh đó, Minh Thư còn mong muốn có thêm cơ hội lấn sân sang mảng diễn xuất trong thời gian sắp tới.


Trần Thị Hà Linh hay còn được gọi là Linh Mill là một trong những Mod được nhiều bạn trẻ yêu mến. Bởi lẽ, hot girl 19 tuổi này không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng. Hiện tại, Linh Mill "bỏ túi" nhiều thành tích trong lĩnh vực người mẫu ảnh, KOLs, dancer, diễn viên,… Trong tương lai, Linh Mill mong rằng có thể trở thành một CEO, stylist nổi tiếng.


Là một trong những Mod trẻ tuổi nhất, Mai Hiền Anh gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp "không góc chết". Vẫn còn đang trong lứa tuổi học sinh nhưng Hiền Anh đã rất năng động, tự tìm kiếm cho mình những cơ hội hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, cô nàng xinh đẹp này đang là người mẫu tự do và được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi ".


Tuyết Nhi được nhiều người biết đến qua những hình ảnh xinh đẹp theo phong cách gợi cảm, quyến rũ. Được biết, cô nàng hiện tại cũng đang là người mẫu ảnh có tiếng tại Sài Gòn. Bên cạnh niềm đam mê nghệ thuật, Tuyết Nhi hiện còn đang học làm nails và có ước mơ sau này trở thành nữ y tá giỏi.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT