Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Doanh nhân Nguyễn Thu Trang thăm trẻ em mồ côi mùng 3 Tết Tân Sửu

Sáng ngày 3 Tết Tân Sửu, Ca sĩ, Doanh nhân Nguyễn Thu Trang cùng Doanh nhân Phạm Thanh Hương – Tiến Sỹ Toán Mr6Pack 2013 Nguyễn Huy Ngọc đã đại diện các mạnh thường quân tới Chùa Quang Phúc tại Kim Giang - Hà Nội tặng sữa và lì xì năm mới cho Sư thầy và gần 30 trẻ mồ côi được nuôi tại Chùa.

Ca sĩ Doanh nhân Nguyễn Thu Trang thăm trẻ em mồ côi mùng 3 Tết Tân Sửu.

Sư Thầy Đàm Thanh - Trụ trì chùa cho biết: "Thầy nhận nuôi và giúp đỡ nhiều hoàn cảnh sinh trẻ bị bỏ rơi hoặc không có điều kiện chăm sóc đến nay đã gần 18 năm. Có hoàn cảnh là sinh viên, có hoàn cảnh bị sinh con nhưng không được thừa nhận, Thầy nhận nuôi và lo sinh sống trong chùa. Hiện tại, chùa đang nuôi dưỡng 26 cháu, cháu nhỏ nhất mới 3 tháng, có 10 người giúp việc và chăm trẻ, trong đó có 4 cháu được đỡ đầu chi phí, còn lại là nhà chùa tự xoay xở kêu gọi sự quan tâm bà chung tay từ các nhà hảo tâm".


Hôm nay Ca sĩ, Doanh nhân Thu Trang - Doanh nhân Phạm Hương cùng cả đoàn đã trao sữa và tiền mặt với tổng trị giá gần 20 triệu đồng. Tại buổi thăm hỏi và trao quà nhân dịp đầu năm mới, Sư Thầy và các cô các con rất cảm động và gửi lời tri ân đến các mạnh thường quân đã mang niềm vui tới cho các con nhân dịp đầu Xuân.


Thu Trang chia sẻ: "Có rất nhiều người bạn, doanh nhân đã đồng hành với Trang nhiều năm qua, họ sẵn sàng ủng hộ cả vật chất lẫn tinh thần cho các chương trình thiện nguyện của Trang, cùng Trang giúp bao hoàn cảnh yếu thế trong xã hội bằng nhiều hoạt động thầm lặng và ý nghĩa. Trang rất tâm đắc với thông điệp khi bạn trao đi hoa thơm, người đầu tiên ngửi được mùi hoa thơm chính là bạn. Chính vì vậy, trao đi may mắn, trao đi sự quan tâm, tình yêu thương đó chính là ý nghĩa của cuộc sống mà Trang Nguyễn đang có và sẽ luôn hướng đến".


Ca sĩ, Doanh nhân Nguyễn Thu Trang cho biết, dự kiến ngày mùng 5 Tết, đoàn sẽ tiếp tục trao quà cho trẻ mồ côi được nuôi tại Chùa Thiên Hương, Mỹ Hào - Hưng Yên.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT