Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Roly Nguyễn dịu dàng trong bộ ảnh đón Xuân Tân Sửu

Á khôi Roly Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thị Vinh) vừa thực hiện bộ ảnh đón xuân Tân Sửu của mình đầy dịu dàng và tươi tắn, cô chia sẻ rằng đây cũng chính là hoạt động đầu tiên trên cương vị mới của cô bởi trước đó không lâu, cô đã đăng quang ngôi vị Á khôi Miss Vietnam Photo Model 2021 vào ngày 31/01 vừa qua tại Hà Nội.

Á khôi Roly Nguyễn dịu dàng trong bộ ảnh đón Xuân Tân Sửu.

Được biết bộ ảnh được Á khôi Roly Nguyễn thực hiện ngay trên chính "thành phố hoa phượng đỏ" của mình ngày trước thêm năm mới để chào đón những điều may mắn và bình an sẽ đến mình.


Với chiều cao nổi bật cùng làn da trắng, Roly Nguyễn lựa chọn cho mình tone màu đỏ và trắng để tôn lên nét đẹp của mình.


Sự mềm mại của tà áo dài đã giúp Roly Nguyễn thu hút ánh nhìn cũng mọi người xung quanh cũng như khách nước ngoài có mặt khi cô thực hiện bộ ảnh chào xuân.


Hiện tại, Roly Nguyễn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM, cô kinh doanh mỹ phẩm và cô hiểu về những sản phẩm mà cô đang kinh doanh nên đó cũng là điều dễ hiểu khi Roly đã chăm sóc rất tốt cho làn da của mình để giúp cô trở nên nổi bật trước ống kính.


Nét dịu dàng, nhẹ nhàng và tinh tế của tà áo dài như được Roly Nguyễn thổi hồn vào trong từng bức ảnh mang đậm nét của người phụ nữ Á Đông. Hãy cùng ngắm nhìn những bức hình trong album đón xuân của Á khôi Roly Nguyễn và cùng chúc cho cô một năm mới đầy may mắn, hạnh phúc và thành công với những kế hoạch sắp tới của mình.






Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT