Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Milan đầy kiêu sa nhưng không kém phần dịu dàng, tinh tế với thiết kế của NTK Đức Minh trong bộ ảnh đón Xuân

Á khôi Milan (tên là Nguyễn Thị Ngọc Lan) sinh năm 1993 tại Đồng Nai, cô đã vừa cùng ê-kíp của mình thực hiện bộ ảnh để đón Xuân Tân Sửu với thiết kế của NTK Đức Minh. Đây cũng là hoạt động đầu tiên của cô sau khi cô đăng quang ngôi vị Á khôi Miss Vietnam Photo Model 2021 vào 31/01 vừa qua tại Hà Nội.

Á khôi Milan đầy kiêu sa nhưng không kém phần dịu dàng, tinh tế với thiết kế của NTK Đức Minh trong bộ ảnh đón Xuân.

Với nụ cười tươi tắn, làn da trắng sứ cùng nét mặt đầy thần thái, kiêu sa, Milan đã rất thành công với bộ ảnh mừng xuân của mình. Cô lựa chọn cho mình một bộ áo dài cách tân đầy trẻ trung, tinh tế cùng một bộ ái dài đầy kiêu sa để thực hiện bộ ảnh mừng xuân. Đây là 2 mẫu thiết kế mà NTK Đức Minh đã chuẩn bị riêng cho cô để giúp cô tôn lên nét đẹp cũng như thần thái của Á khôi.


Nụ cười tươi đã giúp Milan thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh và tăng thêm phần tự tin khi cô đứng trước ống kính chụp hình. Được biết, Milan không chỉ là một Á khôi mà cô hiện tại còn là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực tài chính, ngoại hối tại TP.HCM. Bên cạnh đó, Milan còn có cho mình một spa bởi cô là người yêu cái đẹp và mong muốn làm đẹp cho tất cả mọi người.


Milan chia sẻ rằng cô còn là một người khá "khó tính" bởi cô luôn trau chuốt hình ảnh của mình và cô luôn muốn mình chỉn chu trước khi xuất hiện trước mặt mọi người.


Không chỉ là một người phụ nữ kinh doanh giỏi, cô còn là một người mẫu ảnh rất "hot" khi những bức ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân luôn thu hút mọi người với những "cơn mưa" lời khen mà mọi người dành tặng cho mình.


Milan cũng cho biết rằng cô đã chuẩn bị một cách chi tiết cho những kế hoạch của mình trong công việc cũng như xây dựng hình ảnh trong năm mới sắp tới và bên cạnh đó, cô cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả người thân, gia đình, bạn bè và những người đã luôn theo dõi và ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua một năm mới sức khỏe, thành công và may mắn.


Chúng ta hãy cùng chúc cho Milan luôn xinh đẹp, thành công trong năm mới với như kế hoạch của mình và cùng ngắm nhìn những tấm hình tuyệt vời trong bộ ảnh chào xuân của Á khôi Milan.







Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT