Được tạo bởi Blogger.

Tiểu Vy khoe nét xuân thì tuổi đôi mươi trong BST của NKT Ngô Nhật Huy

Trong bộ ảnh đón xuân, hoa hậu Tiểu Vy khoe nét xuân thì của cô gái tuổi đôi mươi, duyên dáng khi diện lên mình những thiết kế áo dài vừa hiện đại vừa giữ nguyên nét truyền thống đặc trưng.

Tiểu Vy khoe nét xuân thì tuổi đôi mươi trong BST của NKT Ngô Nhật Huy.

Chào đón xuân mới, Hoa hậu Tiểu Vy quyết định chọn cho mình các thiết kế áo dài trong BST mới của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy. Người đẹp nhận nhiều lời khen ngợi với sự duyên dáng và thần thái ngọt ngào khi khoác lên mình bộ áo dài truyền thống.



Vóc dáng chuẩn cùng nụ cười rạng rỡ giúp Tiểu Vy chiếm trọn tình cảm của khán giả. Lối trang điểm nhẹ nhàng vừa đủ khiến hình ảnh của Tiểu Vy trở nên sang trọng và đáng yêu như một nàng thơ.



Xuất hiện với mái tóc dài thẳng mượt, thướt tha, kết hợp cùng tà áo dài xuân của NTK Ngô Nhật Huy, hoa hậu Tiểu Vy toát lên thần thái xuân thì của cô gái đôi mươi đúng như tinh thần mà NTK Ngô Nhật Huy muốn truyền tải thông qua BST mới của mình.



Với cái tên “Xuân Thì”, Ngô Nhật Huy mong muốn có thể truyền tải trọn vẹn tinh thần của bộ sưu tập thông qua những bộ áo dài của mình. Lấy ý tưởng từ hình ảnh các thiếu nữ như mùa xuân trảy lộc, khởi tạo một sức sống tươi trẻ, Ngô Nhật Huy đã sử dụng các chất liệu mềm rũ kết hợp các kiểu tay và cổ cách điệu từ chất liệu voan. Chất liệu vừa khiến người mặc trông mềm mại hơn, vừa toát lên nét “xuân thì”, căn tràn sức trẻ của những cô gái độ tuổi đôi mươi.





Ngô Nhật Huy đã thổi vào chiếc áo dài truyền thống Việt Nam những hơi thở hiện đại, đầy sự sáng tạo. Giúp cho bộ sưu tập trở nên đặc biệt, trẻ trung và gần gũi hơn đối với nhu cầu của các bạn gái mỗi trong độ xuân về. Sử dụng yếu tố cách tân và sáng tạo nhưng NTK vẫn ưu tiên gìn giữ nét đặc trưng truyền thống của áo dài Việt Nam. Ngô Nhật Huy mong muốn có thể dung hòa giữa hai yếu tố hiện đại và truyền thống, giúp các cô gái tuổi đôi mươi tỏa sáng nhất với nét đẹp rạng ngời mà mình có.

Costume: Ngô Nhật Huy
Photo: Lê Thiện Viễn
Makep: Hữu Nghĩa
Stylist: Bảo Luận

Ngô Nhật Huy cũng là tên tuổi được các người đẹp lựa chọn thiết kế quốc phục để tham gia các cuộc thi quốc tế. Bên cạnh đó, Ngô Nhật Huy là cái tên được nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín đồng hành như: Hoa hậu Việt Nam (Miss Vietnam), Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam), Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình thế giới), Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu (Miss Sea Vietnam Global)…Với gần 20 năm trong nghề thiết kế trang phục áo dài truyền thống với các BST từ “Gót khuê”, “Giấc mơ hòa bình”,“Biển ngọc”, “Thuở vàng son”, “Thuở đó mơ”, “Sắc màu Đại dương”....đều giành được nhiều tình cảm từ công chúng. 

Bên cạnh đó, NTK Ngô Nhật Huy cũng từng đảm nhận vai trò giám khảo của các cuộc thi nhan sắc uy tín trong và ngoài nước.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT