Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu nhí Susi Bảo Trân xinh đẹp ngọt ngào trong show Lý Quí Khánh

Mới đây, siêu mẫu nhí Susi Bảo Trân đã trở thành nàng thơ của NTK Lý Quí Khánh trong show Thời trang Queen & Princess với chủ đề "Biển cả và rừng xanh".

Siêu mẫu nhí Susi Bảo Trân xinh đẹp ngọt ngào trong show Lý Quí Khánh.

Susi Bảo Trân chiếm trọn spotlight khi thay 2 bộ trang phục xuất hiện trong show Lý Quí Khánh. Cô nàng khoe nhan sắc "tiểu kẹo ngọt" với váy xòe nhiều tầng. Chọn lối trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc chuẩn beauty queen, siêu mẫu nhí Sài Thành khiến mọi trái tim đều "tan chảy".




Trên sàn diễn, Susi Bảo Trân đã khiến khán giả trầm trồ với những bước catwalk uyển chuyển nhưng vẫn đầy năng lượng. Gương mặt không góc chết của nàng thơ Sài Gòn thu hút mọi ống kính truyền thông. Khả năng làm chủ sân khấu cùng kỹ năng chuyên nghiệp đã giúp nàng mẫu tỏa sáng giữa rừng người đẹp trong show diễn này.




Liên tục thay đổi hình ảnh của bản thân, mỗi lần xuất hiện Susi Bảo Trân đều đem đến cho người hâm mộ những điều bất ngờ. Cô nàng được giới mộ điệu mệnh danh là "tắc kè hoa" của làng mẫu nhí Việt Nam.

Hiện nay, Susi Bảo Trân đang là một trong những mẫu nhí đắt show nhất nhì Sài Thành. Giải mã sự thành công của cô nàng, rõ ràng không chỉ dừng lại ở lợi thế ngoại hình hay năng khiếu trời ban, đó là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.





Dễ dàng nhận thấy, Susi Bảo Trân ngày càng thăng hạng về cả nhan sắc, phong cách thời trang lẫn kỹ năng người mẫu. Điều này không thể không kể đến hậu phương vững chắc của nàng mẫu đó chính là chị Mai Chinh - mẹ của cô bé. Là một người kinh doanh thời trang, có gu thời trang đẳng cấp, chị Mai Chinh đã tư vấn và giúp Susi định hình được phong cách khác biệt và nổi bật.

Tại Queen & Princess "Biển cả và Rừng xanh", NTK Lý Quí Khánh đã trình làng những thiết kế mới nhất qua phần trình diễn của bảy nàng Hậu bậc nhất showbiz Việt cùng các siêu mẫu nổi tiếng với vai trò Đại sứ truyền cảm hứng giúp chương trình lan tỏa những thông điệp bảo vệ môi trường: Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Kiều Ngân, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Phương Nga, Á hậu Kiều Loan, siêu mẫu Lê Sim, siêu mẫu Thi Thi Phạm, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Hoa hậu Lại Hương Thảo… cùng 75 mẫu nhí.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT