Được tạo bởi Blogger.

Quinflower - nhà tài trợ hoa Miss Goldstar Ambassador

Ngày 17/1 vừa rồi, chị Từ Tố Quyên - đại diện shop hoa Quinflower đã tham gia đêm Gala Party Miss Goldstar Ambassador 2020. Là nhà tài trợ hoa độc quyền cho Miss Goldstar Ambassador 2020, Quinflower đã mang đến cho chương trình những đóa hoa tươi thắm với tạo hình bắt mắt.

Quinflower - nhà tài trợ hoa Miss Goldstar Ambassador.

Tặng hoa có lẽ là nghi thức không thể thiếu trong bất cứ chương trình nào. Từng bó hoa như là lời cảm ơn chân thành nhất của Ban Tổ chức dành cho các Nhà tài trợ, Thành viên Ban giám khảo, thí sinh… Hoa còn giúp cho sân khấu chương trình trở nên tráng lệ và sinh động hơn. Thấu hiểu tầm quan trọng của từng đóa hoa gửi đến người tham dự, Miss Goldstar Ambassador 2020 thật may mắn khi nhận được sự tài trợ từ shop hoa Quiflower đã mang đến và chăm chút cho từng nhành hoa tại đêm Gala Party Miss Goldstar Ambassador 2020.


Những đóa hoa xinh đẹp đã được trao đến tận tay các ứng viên và thành viên Hội đồng chuyên môn.

Quinflower là shop hoa tươi uy tín nằm trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, luôn chọn những bông hoa tươi nhất để sáng tạo nên những thiết kế hoa tuyệt vời. Cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, Quinflower luôn là địa điểm dừng chân đáng tin cậy dành cho khách hàng khi có nhu cầu về hoa.

Đại diện Quinflower lên nhận bằng tri ân của BTC.

Anh Nguyễn Thông - Trưởng BTC và chị Từ Tố Quyên - chủ shop hoa Quinflower.

Chị Từ Tố Quyên và bạn bè đến xem và ủng hộ chương trình.

Vào đêm Gala Party Miss Goldstar Ambassador 2020, Ban Tổ chức chương trình rất hân hạnh khi được đón tiếp chị Từ Tố Quyên - đại diện phía nhà tài trợ Quinflower. Với mong muốn tri ân các đối tác đã đồng hành cùng chương trình, Ban Tổ chức gửi đến chị Bằng và đóa hoa tươi thắm nhất. Chị Từ Tố Quyên cũng đã có lời cảm ơn và lời chúc mừng gửi tới chương trình và các ứng viên.


Top 3 Miss GoldStar Ambassador 2020 tươi tắn cùng những đóa hoa đến từ Quinflower.

Chị Từ Tố Quyên - đại diện phía nhà tài trợ Quinflower lên trao giải Best Bikini cho ứng viên.

Phạm Linh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT