Được tạo bởi Blogger.

Nhan sắc tươi trẻ ở độ tuổi U40 của chị Yến Anh - Giám đốc thương mại cấp cao Tập đoàn Dược Mỹ Phẩm Hương Thảo Group

Doanh nhân Yến Anh - Giám đốc thương mại cấp cao Tập đoàn Dược Mỹ Phẩm Hương Thảo Group xuất hiện với vẻ đẹp quý phái, sang trọng và duyên dáng thu hút sự chú ý của đông đảo quan khách và thí sinh dưới cương vị BGK thời trang trong đêm Gala Tinh Hoa Quyền Năng Sao Việt 2020.

Nhan sắc tươi trẻ ở độ tuổi U40 của chị Yến Anh - Giám đốc thương mại cấp cao Tập đoàn Dược Mỹ Phẩm Hương Thảo Group.

Đã từ lâu, khi nhắc đến bộ môn thẩm mỹ nhất là các vấn đề về da luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết tất cả chị em phụ nữ. Để giải quyết triệt để các vấn đề về da, nhất là đối với làn da chịu nhiều tổn thương thì việc chọn lựa một cơ sở uy tín, chuyên gia có kiến thức sâu rộng, tay nghề cao thì giới chuyên môn không thể không nhắc đến Giảng viên nghành thẩm mỹ chuyên sâu về da Yến Anh với đầy sự kính trọng và ngưỡng mộ.


Với 32 năm kinh nghiệm trong lãnh vực làm đẹp điều trị chuyên sâu về da, chị hiện đang là giảng viên thẩm mỹ viện Quốc tế Paris. Bởi lẽ chị là nhân vật tiêu biểu có tầm ảnh hưởng không chỉ vì sự uy tín, chuyên môn cao mà còn là người phụ nữ tài đức sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm cho những ai đam mê nghành làm đẹp. Đặc biệt với những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, chị luôn giúp đỡ, tạo mọi điều kiện dạy nghề miễn phí và tạo việc làm cho họ ngay sau khi đã có một tay nghề vững chắc.

Với thâm niên trong nghành thẩm mỹ chuyên chăm sóc và điều trị chuyên sâu các vấn đè  về da, doanh nhân Yến Anh - Giám đốc thương hiệu Yến Anh Spa đã từng bước khẳng định được tên tuổi khi nhiều năm liền Yến Anh Spa là một doanh nghiệp liên tục gặt hái thành công, được bình chọn là địa chỉ uy tín "Nâng tầm nhan sắc cho phái đẹp".

BGK Yến Anh với cương vị BGK thời trang cuộc thi Tinh Hoa Quyền Năng Sao Việt.

Những vị khách may mắn nhận được nhận phần quà trị giá 5 triệu đồng mỗi phần đến từ nhà tài trợ Yến Anh - Giám đốc thương mại cấp cao Tập đoàn Dược Mỹ Phẩm Hương Thảo Group.

Không những thế, doanh nhân Yến Anh còn nhận về vô số những giải thưởng danh giá và với sự cống hiến không ngừng nghỉ trong sự nghiệp của mình, trong năm 2020 vừa qua, chị đã được bình chọn là một trong những Nhà sư phạm xuất sắc nhất, Top 10 Nữ Doanh Nhân Xuất Sắc 2020, Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Đẳng Cấp Quốc Tế Thời Hội Nhập, Top 10 Cơ Sở Đào Tạo Uy Tín Nhất.

Ngoài ra, doanh nhân Yến Anh còn được rất nhiều đơn vị tổ chức sự kiện mời vào vị trí BGK trong các cuộc thi về tay nghề trong nghành thẩm mỹ và nhan sắc. Với sự duyên dáng, kinh nghiệm và khiếu thẩm mỹ cao, doanh nhân Yến Anh là 1 trong 4 vị BGK thời trang trong cuộc thi Tinh Hoa Quyền Năng Việt 2021. Cũng tại sự kiện thu hút gần 400 khách mời này, doanh nhân Yến Anh - Giám đốc thương mại cấp cao Tập đoàn Dược Mỹ Phẩm Hương Thảo Group đã tài trợ 5 phần quà, mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng cùng nhiều voucher chăm sóc và điều trị chuyên sâu về da.


Trao đổi với truyền thông, chị cho biết: "Thay mặt Ban giám đốc Tập đoàn Dược Mỹ Phẩm Hương Thảo Group, tôi muốn dành cho các bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất từ những dòng sản phẩm đến từ công ty của chúng tôi như một sự chia sẻ bí quyết giữ gìn, sở hữu và tái tạo một làn da đẹp không tì vết. Với 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc và điều trị chuyên sâu các vấn đề về da , hơn ai hết, là phụ nữ, tôi cũng có chung một nỗi niềm khi làn da từng ngày bị tác động bởi tuổi tác và môi trường khí hậu. Đối với phụ nữ, làn da rất quan trọng vì nó không chỉ thể hiện rõ tuổi tác và sức khỏe của con người, mà còn ảnh hưởng trực tiếp lẫn gián tiếp đến sự thành công trong công việc cũng như hạnh phúc gia đình bạn. Tập đoàn Dược Mỹ Phẩm Hương Thảo Group của chúng tôi sẽ giúp các bạn xua tan mọi vấn đề về da. Giúp phụ nữ có một làn da tươi sáng và khỏe mạnh, tự tin với chính mình".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT