Được tạo bởi Blogger.

Mong manh sương khói với vẻ đẹp Liêu Trai của Minh Nguyệt

Đối với ai đã từng mê đắm những mối tình đầy mộng mị trong những tác phẩm kinh điển của Kim Dung sẽ chẳng thể nào xóa nhòa trong ký ức hình ảnh một Tiểu Long Nữ đầy u mê, hay một vẻ đẹp ma mị đầy khắc khoải của các thần tiên tỉ tỉ.

Mong manh sương khói với vẻ đẹp Liêu Trai của Minh Nguyệt.

Những vẻ đẹp ấy đã từng ám ảnh một thời trong tiềm thức của người đam mê ngôn tình tiêu kiếm. Một vẻ đẹp nửa hư nửa thực, lúc cháy rực đầy u mê, lúc lại mong manh đầy sương khói.


Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn đã cùng ê-kíp của mình tái hiện lại một hình ảnh đầy chất thơ của một Tiểu Long Nữ bước ra từ truyền thuyết trong bộ ảnh "Mộng Liêu Trai".


Lựa chọn một nhân vật phải có một vẻ đẹp nhẹ nhàng mong manh, một đôi mắt to tròn nhưng đầy khắc khoải, một chiếc mũi thanh tao nhưng đầy ma mị hay một khuôn miệng e ấp như muốn nói bao điều để thể hiện được hình tượng của nhân vật đó thì sự lựa chọn không ai khác chính là người mẫu trẻ Minh Nguyệt.


Bỏ qua những ồn ào xung quanh, nếu người xem có cái nhìn hoàn toàn công tâm thì thật sự mà nói chọn Minh Nguyệt cho nhân vật này là sự lựa chọn được xem là hoàn hảo nhất. Không cần phải có một hành động bay bổng, một ánh mắt sắc như dao cau, một nụ cười bí hiểm đầy chua ngoa, vẻ đẹp của Minh Nguyệt cứ nhẹ nhàng bay bổng thả nỗi buồn vươn theo mây khói.


Không nằm ngoài dự đoán của ê-kíp thực hiện, người mẫu trẻ Minh Nguyệt đã có một bộ ảnh đẹp xuất thần đánh dấu một khởi đầu mới trong sự nghiệp người mẫu của mình.




Model: Minh Nguyệt 
Art Director: Nguyễn Anh Tuấn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT