Được tạo bởi Blogger.

Minh Tâm đoạt Á quân 2 Miss GoldStar Ambassador 2020

Được đánh giá cao về ngoại hình nóng bỏng cùng thần thái hút hồn, Võ Thị Minh Tâm lọt Top 3 ứng cử viên sáng giá nhất và xuất sắc giành được ngôi Á quân 2 Miss GoldStar Ambassador 2020.

Minh Tâm đoạt Á quân 2 Miss GoldStar Ambassador 2020.

Ngày 17/1/2021, đêm Gala Party Miss GoldStar Ambassador chính thức khép lại với thành công rực rỡ. Ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất cho những danh hiệu cao quý của chương trình Miss GoldStar Ambassador.


Trong dàn nhan sắc vạn người mê của chương trình, không thể không nhắc đến tên người đẹp Võ Thị Minh Tâm. Vượt qua các đối thủ nặng ký, cô nàng đã được xướng tên nhận danh hiệu Runner-up 2 GoldStar Ambassador 2020.


Võ Thị Minh Tâm đến từ Tiền Giang, sở hữu chiều cao 1m65.

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mang đậm nét Á Đông, Minh Tâm còn khiến mọi người không khỏi ghen tị với ngoại hình nóng bỏng của mình. Cô không ngại khoác lên mình bất cứ bộ trang phục nào của nhà thiết kế giao cho.


Minh Tâm cùng các ứng viên trong phần trình diễn trang phục áo dài.

Tuy sở hữu nhan sắc đáng ghen tị nhưng cô lại được rất nhiều người yêu quý. Cô luôn lan tỏa năng lượng tích cực của mình đến với mọi người xung quanh. Cô còn được Hội đồng chuyên môn đánh giá cao về thực lực cũng như kinh nghiệm sân khấu. Mỗi bước đi của cô trên sàn diễn đều toát lên sự tự tin và thần thái cuốn hút khiến khán giả không khỏi rời mắt.

Minh Tâm bước vào phần trả lời ứng xử cùng Top 3 xuất sắc nhất Miss GoldStar Ambassador 2020.

Ở phần thi trang phục áo dài của NTK Đinh Bách Đạt, Minh Tâm lựa chọn chiếc áo dài mang họa tiết chợ Bến Thành cùng với chiếc mấn lớn đã giúp cô tôn lên vóc dáng yêu kiều của mình trong đêm diễn.

Đông đảo bạn bè đến cổ vũ và chúc mừng Võ Thị Minh Tâm đăng quang Á quân Miss GoldStar Ambassador 2020.

Minh Tâm đã xuất sắc hoàn thành phần thi của mình và trở thành chủ nhân của danh hiệu Á quân 1 Miss GoldStar Ambassador 2020. Cô xúc động gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức, Hội đồng chuyên môn, Nhà tài trợ và những người bạn đã đồng hành với Minh Tâm trong suốt chương trình.

Minh Tâm cùng các ứng viên chụl hình lưu niệm cùng BTC và Hội đồng chuyên môn.

Ngay sau đêm Gala Party Miss GoldStar Ambassador 2020, Minh Tâm vừa có hoạt động thiện nguyện tại Cơ sở bảo trợ xã hội Hoa Hồng, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.


Phạm Linh
Ảnh: Dương Đinh, Randy Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT