Được tạo bởi Blogger.

Kiều Linh tiếp tục "tậu" thêm căn hộ mới cực sang trọng 15 tỷ đồng

Mới khởi công căn villa 20 tỷ đồng tại Đà Lạt được vài tháng, diễn viên Kiều Linh tiếp tục xuống tiền mua thêm một căn hộ mới tại trung tâm quận 10 (TP.HCM) trị giá 15 tỷ đồng. Để có không gian sống rộng rãi và sang trọng, cô chọn căn hộ kingdom - đập thông 2 căn hộ với nhau. 

Kiều Linh tiếp tục "tậu" thêm căn hộ mới cực sang trọng 15 tỷ đồng.


Nội thất được bày trí theo phong cách hiện đại, sang trọng lấy hai màu trắng xanh làm chủ đạo và được nữ diễn viên chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Căn hộ có phòng khách được thông với bếp để tối ưu không gian, hai phòng ngủ, closet thay đồ và phòng giải trí với màn hình lớn. Nữ diễn viên không tiết lộ cụ thể giá trị của căn nhà nhưng theo giới bất động sản, căn hộ này trị giá khoảng 15 tỷ đồng khi hoàn thiện nội thất.



Trên trang cá nhân, cô viết: "Năm 2020 là 1 năm đáng nhớ cả niềm vui và nỗi buồn. Nhưng Linh chỉ thích chia sẻ niềm vui thôi, còn nỗi buồn xin được giữ lại cho riêng mình. Niềm vui lớn nhất là có được căn nhà mơ ước. Linh rất thích ngắm thành phố từ trên cao. Nên mua được 2 căn hộ cao cấp tại Quận 10 để thông ra cho rộng. Căn hộ có view kính trong suốt 360 nên được ngắm view mỗi ngày. Qua năm Linh sẽ dọn về nhà mới vì còn quyến luyến căn nhà cũ nhiều kỷ niệm".


Trong năm qua, niềm vui của Kiều Linh như được nhân đôi khi cô thành lập được 1 trang trại cưu mang chó mèo bị bỏ rơi tại Đất Đỏ, Long Thành, Đồng Nai. Hiện tại nữ nghệ sĩ đang cưu mang gần 100 bé chó được cứu về từ lò mổ, quán cầy tơ.

Không những thế, Kiều Linh còn làm được nhiều công việc thiện nguyện, trong đó có việc xây 3 căn nhà tình thương tại Huế và Quảng Trị, tặng thùng chứa nước cho bà con miền Tây chịu ảnh hưởng vì hạn mặn, tặng nhiều áo ấm cho các bé vùng cao. Đối với cô, đó là những việc làm ý nghĩa. Giúp được những hoàn cảnh khó khăn khiến cô thấy cuộc sống của mình ý nghĩa hơn.




Hồi tháng 10, diễn viên Kiều Linh từng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi chia sẻ việc cô vừa cúng khởi công một căn villa mang tên Lyn Villa tại thành phố Đà Lạt. Công trình bề thế này nằm trong khuôn viên khu biệt thự An Sơn, dự kiến sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động trong 6 tháng tới. Được biết, giá trị của căn biệt thự lần này ước tính đến 20 tỷ đồng. Bên trong căn villa, Kiều Linh dành riêng một tầng để ở, còn 8 phòng khác thì để cho thuê.




Nữ diễn viên có hơn 15 năm làm nghệ thuật và chinh phục khán giả bằng những vai diễn ấn tượng trong các phim hài như: "Tân phong nữ sĩ", "Cuộc gọi lúc 0 giờ", "Duyên nợ miền Tây", "Lối sống sai lầm"... Cô luôn gây ấn tượng với dáng người nhỏ bé, chất giọng khàn đặc trưng. Nữ diễn viên cũng là gương mặt quen thuộc ở nhiều sân khấu hài và các chương trình hài kịch trên truyền hình.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT