Được tạo bởi Blogger.

Jack - Nghệ sĩ Việt đầu tiên giành cúp danh giá của giải thưởng Truyền hình châu Á ATA 25th

MV "Hoa Hải Đường" của Jack mang vinh quang cho nền nhạc Việt khi giành chiến thắng ở hạng mục "Best Music Video (Video âm nhạc hay nhất)" tại giải thưởng Truyền hình châu Á (ATA 25th) diễn ra vào ngày 15 và 16/01/2021.

Jack thắng giải "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" tại MTV EMA 2020.

Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA) là giải thưởng danh giá hằng năm nhằm tôn vinh những tác phẩm, chương trình, cá nhân xuất sắc nhất của truyền hình châu Á. Nhằm đảm bảo sức khỏe cộng đồng, giải thưởng ATA lần thứ 25 được diễn ra với hình thức trao giải trực tuyến, được phát sóng từ Singapore.



Mặc dù có sự thay đổi so với mọi năm nhưng lễ trao giải vẫn đón nhận sự góp mặt các nghệ sĩ nổi bật đến từ nhiều quốc gia như: Hàn Quốc, Hongkong, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Qatar, New Zealand, Úc, Ấn Độ,…

Ca sĩ Jack.

Ở hạng mục Best Music Video (Video âm nhạc hay nhất), Jack đã thực sự tạo nên tiếng vang khi trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nhận được cúp ATA danh giá với MV Hoa Hải Đường (sản xuất bởi Nomad MGMT Vietnam, thuộc DatVietVAC Group Holdings). Cầm trên tay chiếc cúp của giải thưởng quốc tế, Jack không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: "Jack cám ơn gia đình Đom đóm, các anh chị ekip, công ty quản lý Nomad MGMT Vietnam đã hỗ trợ cho Jack trong suốt thời gian qua. Cám ơn MTV Việt Nam cũng như Tập đoàn IMC đã tạo điều kiện cho Jack có cơ hội để nhận được giải thưởng danh giá này".

Năm 2020 đánh dấu một năm hoạt động bùng nổ của Jack với những thành tích âm nhạc đột phá ở thị trường trong và ngoài nước. Trước khi tranh tài tại ATA, Jack khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng khi vượt qua các đối thủ đến từ Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan để giành chiến thắng ở giải thưởng quốc tế khác là Giải thưởng Âm nhạc châu Âu - MTV EMA 2020 ở hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất).

Hình ảnh trong MV "Hoa Hải Đường".

Đầu năm 2021, Jack tiếp tục mang về niềm tự hào cho nền nhạc Việt khi giành chiến thắng tại ATA với MV Hoa Hải Đường. MV mang đến câu chuyện về chàng lãng khách có võ công cao cường với sứ mệnh đi tìm công lý cuộc đời. Chàng đem lòng yêu mỹ nhân có hình xăm hoa Hải Đường và luôn bảo vệ nàng thoát khỏi cạm bẫy của kẻ thù. Mặc dù là MV cổ trang nhưng được khéo léo kết hợp với kỹ xảo hiện đại, tạo hình mới mẻ, những pha võ thuật điêu luyện với Lightsaber (kiếm ánh sáng) độc đáo tạo nên một thế giới siêu thực đầy ấn tượng. Bản hit sở hữu hàng loạt thành tích ngoạn mục như: Top 1 Trending YouTube Việt Nam, Top 1 Zingchart, Top 1 hashtag #Jack và #Hoahaiduong trên Twitter. Đồng thời lọt top Trending YouTube ở nhiều quốc gia khác như: Top 12 Trending thế giới, Top 18 Canada, Top 24 Đức, Top 30 Hàn Quốc, Top 24 Mỹ, Top 27 Đài Loan,...


Ngoài việc sở hữu giải thưởng danh giá, các nghệ sĩ Việt còn tự hào khi góp mặt biểu diễn tiết mục âm nhạc trong lễ trao giải. Bài hát "Em ơi sang nhà anh chơi" và "Yêu không cần cớ" do Đạt Ozy - ca sĩ độc quyền của Tập đoàn IMC biểu diễn tại giải thưởng ATA lần thứ 25 đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Tin chắc rằng với những hoạt động nghệ thuật nổi bật, tên tuổi nghệ sĩ Việt sẽ càng ghi dấu mạnh mẽ hơn nữa đấu trường âm nhạc quốc tế.

Ca sĩ Đạt Ozy.

Chi tiết truy cập: giaithuongngoisaoxanh.vn | TodayTV

Mỹ Duyên
Nguồn ảnh BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT