Được tạo bởi Blogger.

Đinh Quốc Anh: "Nhiều người đồn tôi cặp đại gia"

Hàng loạt cụm từ được đưa ra như: "Cặp đại gia", "Chiêu trò cua đại gia", “"ổi đời nhờ yêu đại gia" được phổ biến nhan nhản trên khắp các trang thông tin xã hội, dường như những cụm từ này luôn được sử dụng cho những phái đẹp, hay những phái mạnh có sức thu hút.

Đinh Quốc Anh: "Nhiều người đồn tôi cặp đại gia".

Người ta nhắc nhiều về những cô gái "có chút nhan sắc", những chàng trai "6 múi" bên cạnh những nam/nữ đại gia nhiều tiền, lắm của. Nhưng có thể kể đến những gương mặt được xem là non nớt của showbiz Việt như ca sĩ Đinh Quốc Anh lại gây sức tò mò với những cụm từ mới hơn như những lời đồn về anh là "Sugar Baby" luôn là điểm nhắm của những "Sugar Daddy" hay "Sugar Mom".

Trên trang cá nhân của anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngao du khắp các nước, check-in những nơi sang trọng, lái du thuyền ngao du ở Mỹ hay gần đây anh chia sẻ nhẫn kim cương được cho là quà tặng từ một người bạn thân. Đây cũng là một trong những lý do khiến anh luôn bị gắn mác là "Sugar Baby".



Trong một chương trình talkshow trước đây, có đoạn đã bị nhà sản xuất cắt phát sóng chuyện anh chia sẻ cùng MC về việc có thể kiếm được số tiền lớn trong một đêm. Với chia sẻ không rõ ràng, khiến dân mạng càng hiểu lầm về mác "Sugar Baby". Theo anh đây là chia sẻ với mức catse lớn anh có thể kiếm trong một đêm diễn, mục đích không như những gì mọi người nghĩ.

Anh chia sẻ: "Tôi đã quen với những lời đồn, trước đây có những lời đồn tôi cặp đại gia lớn tuổi để được chu cấp, nhưng đó sẽ mãi là tin đồn và tôi không quan tâm, điều tôi quan tâm làm sao để giữ được niềm tin yêu từ những khán giả đã yêu mến tôi và lấy được lòng tin yêu từ bạn bè đồng nghiệp, những người đã chung tay góp sức cho tôi có được cái tên Đinh Quốc Anh như hiện tại".




Đinh Quốc Anh được biết đến vai trò chính là ca sĩ nhạc sôi động, đây cũng là lợi thế với thị hiếu của khán giả hải ngoại nên những năm qua anh liên tục bay show hải ngoại đến các nước như: Đài Loan, Hàn Quốc, Anh Quốc, Mỹ, và các nước Âu Châu…

Nhờ từng làm giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp, chuyên gia cố vấn truyền thông cho nhiều diễn viên, người mẫu, hoa hậu tại Việt Nam nên tại chương trình "Hoa hậu Việt Nam Châu Âu 2018", anh đã được đảm nhiệm vị trí Mentor mùa giải này. Ngoài ca hát Đinh Quốc Anh còn tham gia lĩnh vực mẫu ảnh, tuy ngoại hình nhỏ nhắn nhưng anh sở hữu khuôn mặt thu hút.




Thời gian gần đây Đinh Quốc Anh chăm chỉ check-in hải ngoại, vì vậy hàng loạt sự kiện của sao Việt trong nước thường vắng bóng anh. Anh cũng cho biết sau khi vacxin Covid được phổ biến rộng rãi, mọi thứ trở lại bình thường anh sẽ thực hiện chuyến lưu diễn tại Châu Âu và một vài tiểu bang tại Mỹ mà trước đây anh đã ký hợp đồng và tạm gác lại lịch diễn vì dịch Covid.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT