Được tạo bởi Blogger.

Gặp gỡ Á khôi 9x: "Mở công ty Lệ Quyên Travel vì đam mê du lịch"

Tuổi trẻ chỉ có một lần, thế nên tại sao lại không đi nhiều và trải nghiệm những điều thú vị đang chờ đợi chúng ta phía trước. Đam mê với du lịch, Lệ Quyên đã quyết tâm và mở công ty du lịch cho riêng mình.

Gặp gỡ Á khôi 9x: "Mở công ty Lệ Quyên Travel vì đam mê du lịch".

Với cô nàng 9x Lệ Quyên, được chu du, khám phá phong tục tập quán, văn hóa, cảnh đẹp thiên nhiên ở mỗi nơi đặt chân đến là nguồn cảm hứng sống bất tận. Công ty du lịch Lệ Quyên Travel là niềm đam mê, là công sức nỗ lực mà bấy lâu cô đã dồn hết tâm huyết của mình. Được tự tay đưa các đoàn khách trải nghiệm những chuyến đi thú vị là niềm vui và là niềm hạnh phúc của Lệ Quyên.



Cô nàng 9x đến từ Bắc Giang vốn là một người sống rất độc lập. Từ lúc còn đi học, cô nàng đã tự chủ về kinh tế. Nhờ sự cần cù chịu khó, chăm chỉ có trách nhiệm cao trong công việc và sự thông minh, đam mê với du lịch, cô nàng đã quyết tâm và mở ra công ty du lịch riêng thuộc quyền sở hữu của riêng mình.



Công ty Lệ Quyên Travel được thành lập vào cuối năm 2019, cô hy vọng trong tương lai công ty sẽ phát triển vượt bậc và được nhiều người biết đến với cái tên Lệ Quyên Travel. "Những đoàn khách khi đi về đều cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình ở đội ngũ nhân viên và kỹ năng chuyên nghiệp của công ty", Lệ Quyên chia sẻ.



Cô gái đến từ Bắc Giang luôn mang trong mình vẻ đẹp tinh khôi gần gũi. Lệ Quyên từng tham gia một số sân chơi nhan sắc và từng đoạt giải thưởng Người đẹp Phong cách Hoa khôi Thanh lịch 2019 và đặc biệt, giải Á khôi 1 trong chương trình Hoa khôi Hương sắc Việt Nam 2019.



Á khôi tâm niệm, không lãng phí những tháng ngày còn thanh xuân. Đi du lịch khi đôi chân còn khỏe - tuổi thanh xuân còn tràn đầy nhiệt huyết. Đi để trải nghiệm, thấy đời thêm ý nghĩa.



Cô bộc bạch: "Cảm nhận và trải nghiệm về con người, về văn hóa địa phương là những bài học quý giá mà nếu không đặt chân đến, mình sẽ không thể có được. Với mình, du lịch không chỉ là đến một nơi nào đó vài ngày, thưởng tức vài món bản địa hay trải nghiệm một vài địa điểm nổi tiếng mà đó thực sự là một hành trình tìm hiểu con người và khám phá văn hóa vùng đất đó".


Cô nàng 9x vẫn ấp ủ những dự định trong tương lai, tiếp tục hành trình khám phá những miền đất mới, và Lệ Quyên Travel sẽ tiếp tục đồng hành với du khách trên mọi nẻo đường đất nước.

Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT