Được tạo bởi Blogger.

DJ Christina lựa chọn cách nói không với scandal

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng chia sẻ hình ảnh một cô gái có ngoại hình xinh xắn. Giới trẻ tỏ ra khá bất ngờ khi biết thiếu nữ này làm nghề DJ và tuổi đời còn khá trẻ.

DJ Christina lựa chọn cách nói không với scandal.

Nhân vật chính trong bức hình là Hoàng Gia Bảo Ngọc, nghệ danh là Christina (17 tuổi, quê Bình Dương). Cô hiện theo nghề DJ và mẫu ảnh thời trang tại TP.HCM. Trang cá nhân của nữ DJ 2k3 có rất nhiều lượt người theo dõi.


Vốn là một cô bé năng động, hoạt bát và có nhiều tố chất nghệ thuật, nên từ nhỏ Christina đã được mẹ dìu dắt, định hướng để theo đuổi đam mê và năng khiếu của mình. Tuy nhiên, trước khi cho con học "quay đĩa", mẹ của Christina đã đưa con đến NVH Thanh niên TP.HCM để đăng ký học Thanh nhạc, diễn xuất, kỹ năng giao tiếp... với mong muốn con mình sẽ trở thành một ngôi sao nhí.


Rồi tình cờ mẹ Christina biết đến bộ môn biểu diễn DJ và quen biết với DJ Long Tóc Dài nên đã cho con theo học. Cũng giống như thầy của mình, DJ Christina lựa chọn cách nói không với scandal và chấp nhận đi từng bước để khẳng định tài năng của bản thân.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ, DJ Christina đã có nhiều cơ hội tham các chương trình lớn nhỏ như: Đón giao thừa Xuân Canh Tý huyện Dầu Tiếng cùng với Phương Thanh và Lưu Chí Vỹ, chương trình mừng trung thu do Công ty giải trí Thành Công tổ chức và các chương trình event nhỏ khác của các doanh nghiệp.

DJ Long Tóc Dài.

Nếu gặp DJ Christina ở ngoài đời thường có thể sẽ thấy đây là một cô gái có phần nhút nhát, nhưng khi đứng ở bàn mixer hay đứng trước ống kính máy quay, Christina lại lột xác thành một con người trái ngược hẳn. Cô hòa mình vào đám đông, chơi hết mình theo những tiếng nhạc dồn dập, khuấy động cảm xúc thăng hoa của những tín đồ yêu nhạc EDM.



Đến nay Christina đã theo nghề này 1 năm và kỹ năng biểu diễn của cô đã rất thuần thục, chuyên nghiệp. Tuy nhiên nữ hotgirl DJ này vẫn luôn ý thức học hỏi và rèn luyện bản thân để ngày càng hoàn thiện hơn. Ngoài học ở lớp, Christina chịu khó lên mạng học hỏi thêm các kỹ thuật chỉnh nhạc DJ theo trào lưu thế giới. Chính vì sự đam mê, yêu thích bộ môn này cộng với ngoại hình xinh xắn, dễ thương mà Christina hiện nay đang trở thành một hiện tượng, một hotgirl trong giới DJ và chắc chắn trong tương lai cô sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Tuổi đời còn khá trẻ, song may mắn luôn mỉm cười với cô gái khi sư phụ DJ Long Tóc Dài cho theo học thực tế và biểu diễn chung ở một số tụ điểm bar, pub, tụ điểm giải trí lớn nên chẳng bao lâu Chiristina đã được khán giả biết đến và trở thành gương mặt DJ nhỏ tuổi nhất.



Với sở trường dòng nhạc EDM, Electro House, Big Room và Melbourne… DJ Christina luôn khiến mọi người hào hứng khi cô chơi nhạc. Tuy còn khá trẻ nhưng Christina là một trong những DJ được đánh giá có tiềm năng trong nghề.

DJ quê Bình Dương luôn thần tượng người thầy của mình, cô chia sẻ: "Được tầm sư học đạo thầy là ước muốn không chỉ riêng tôi và còn rất nhiều bạn trẻ yêu thích bộ môn này, tôi sẽ luôn phấn đấu và nỗ lực học hỏi rất nhiều mới mong được thành công"


Nói về cô học trò, DJ Long Tóc Dài cho biết: "Christina là quả ngọt được công ty Ngọc Thiên Phương Media ươm mầm tạo ra. Với người có máu nghệ thuật đã chảy trong người từ nhỏ nên em nắm bắt mọi thứ rất nhanh, đây là học trò xuất sắc nhất từ trước đến nay tôi đào tạo. Với tố chất hiện có, hy vọng em ấy sẽ tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT