Được tạo bởi Blogger.

Diện áo dài Việt Hùng, dàn mẫu danh tiếng Việt thăng hoa trong đêm nghệ thuật chào năm mới

Diện BST Đại sứ Áo dài của NTK Việt Hùng, dàn mẫu danh tiếng Việt lộng lẫy trong đêm nghệ thuật đón chào năm mới 2021 và chào mừng ngày thành lập Thành phố Thủ Đức đêm 31/12 vừa qua.

Diện áo dài Việt Hùng, dàn mẫu danh tiếng Việt thăng hoa trong đêm nghệ thuật chào năm mới.

Đêm nghệ thuật đặc biệt này nằm trong chuỗi các hoạt động chào năm mới 2021 và chào mừng ngày thành lập Thành phố Thủ Đức của Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện do Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh tổ chức.





Chương trình diễn ra tại Quận 2 - TP. Thủ Đức, với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng cùng dàn mẫu lộng lẫy trong bộ sưu tập áo dài của NTK Việt Hùng: Siêu mẫu My Lê, Siêu mẫu Lê Sim, Đặng Thanh Ngân - Á hậu Đại Dương; Phương Thanh - Á khôi Xứ dừa; Tường Vy - Miss Tourist World 2019 5; Siêu mẫu Huỳnh Nhi; Hiền Nguyễn - Người đẹp Thời trang Miss World Vietnam; Đào Hà - Top 5 Hoa hậu Việt Nam…





Với chủ đề mùa xuân, đất nước, con người, chúc mừng năm mới, hàng chục tiết mục được trình diễn trong đêm nghệ thuật thu hút đông đảo người dân và du khách, hòa mình vào những giai điệu sôi động của các bài hát rồi lại cùng để lòng mình lắng lại với đất trời…





Trong thời khắc chuyển giao, lòng người cũng rộn ràng cùng mùa Xuân - mùa mang đến những niềm vui, hạnh phúc và hy vọng.





Bên cạnh chương trình nghệ thuật TP.HCM đón chào năm mới 2021 và chào mừng Thành phố mới Thủ Đức tại Quận 2, Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố còn tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 12, Tân Phú, Bình Tân và huyện Hóc Môn, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Nhà Bè trong 2 đêm 31/12/2020 và 1/1/2021.






Các hoạt động nghệ thuật này do các đơn vị nghệ thuật chuyên nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM thực hiện, như lời chúc mừng của nhân dân thành phố mang tên Bác với lòng tin yêu và niềm tin vững chắc, cùng chung tay góp sức xây dựng thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Gia Anh
Ảnh: Trương Phước Lộc
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT