Được tạo bởi Blogger.

Bùi Kim Thảo đăng quang Quán quân Nét Đẹp Công Sở 2020

Với vẻ đẹp đằm thắm và trả lời lưu loát câu hỏi trong phần thi ứng xử về hôn nhân đồng giới, thí sinh Bùi Kim Thảo xuất sắc giành ngôi vị Quán quân cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2020.

Khoảnh khắc đăng quang của Bùi Kim Thảo. Cô sở hữu chiều cao 1m65 và số đo 90-65-92cm.

Tối 6/1/2021, đêm chung kết cuộc thi Nét Đẹp Công Sở lần thứ 6 năm 2020 đã diễn ra tại TP.HCM. 24 thí sinh đã trải qua màn đồng diễn mở màn, cùng các phần thi trang phục áo dài, áo dạ hội để Ban giám khảo tìm ra Top 5 thí sinh cuối cùng bước vào phần thi ứng xử.


Ban giám khảo gồm nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Hội đồng Giám khảo đồng hành cùng cuộc thi là những tên tuổi uy tín, bao gồm: ông Lê Kim Dũng, nghệ sĩ Thanh Hằng, Hoa hậu biển Phạm Thùy Trang, Hoa khôi Đoàn Hồng Trang, ca sĩ Dương Hồng Loan…

Top 5 tại phần thi ứng xử.

Trong phần thi ứng xử, tân quán quân cuộc thi đã nhận được câu hỏi từ Phó Viện trưởng Viện chăm sóc sắc đẹp Việt Nam - ông Lê Kim Dũng: "Bạn có ủng hộ việc kết hôn đồng giới hay không? Tại sao?".

Bùi Kim Thảo chia sẻ quan điểm: "Bản thân tôi ủng hộ hôn nhân đồng giới. Vì thừa nhận hôn nhân đồng giới không chỉ thể hiện một cái nhìn 'tự nhiên' đối với những người thuộc giới tính thứ 3 mà còn thể hiện sự tôn trọng quyền cơ bản của con người là tự do mưu cầu hạnh phúc".

Phần trả lời lưu loát câu hỏi trong vòng thi ứng xử cùng sự thể hiện xuất sắc ở các phần thi khác giúp Bùi Kim Thảo đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi, nhận được giải thưởng gồm vương miện, bằng chứng nhận và 50 triệu đồng tiền mặt.


Từ 24 cô gái, BTC đã chon ra Top 3 ngôi vị cao nhất.

Các giải thưởng còn lại của cuộc thi gồm: Á quân 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Minh Yến và Á quân 2 thuộc về thí sinh Lê Nguyễn Thiên Trâm. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ như Người đẹp áo dài, Người đẹp dạ hội, Người đẹp truyền thông, Người đẹp nhân ái, Người đẹp điện ảnh, Đại sứ thương hiệu…

Trải qua hành trình gần 4 tháng, Top 24 thí sinh lọt vào vòng chung kết được BTC huấn luyện kỹ năng diễn xuất trước ống kính, catwalk, giao tiếp ứng xử. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng tham gia các hoạt động vì cộng đồng, nhặt rác để tuyên truyền về ý thức bảo vệ môi trường ở Phan Thiết.

Nét Đẹp Công Sở là cuộc thi được tổ chức định kỳ hàng năm với mục đích tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam. Đây là cơ hội để các bạn gái công sở thể hiện bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng, tạo mối quan hệ gắn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau về mọi mặt trong công việc và cuộc sống.

Sơn Phạm
Ảnh: Chung Văn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT