Được tạo bởi Blogger.

Bảo An Dental đồng hành cùng Miss GoldStar Ambassador 2020

Ngày 17/1 vừa qua, Nha khoa Bảo An (Bảo An Dental) đã tham gia đêm Gala Party Miss Goldstar Ambassador 2020 với vai trò đơn vị đồng hành tài trợ cho chương trình. Ngoài ra, Nha khoa Bảo An cũng đã ký kết chọn ứng viên Nguyễn Thị Thu Hà là Đại sứ thương hiệu trong thời gian 1 năm.

Nhà tài trợ Nha khoa Bảo An và HLV catwalk Hoài Thương tặng hoa cho các ứng viên tham gia Gala Party.

Nha Khoa Bảo An chuyên Chăm sóc - Điều trị - Thẩm mỹ trong lĩnh vực nha khoa, tọa lạc tại quận Tân Bình, TP.HCM với phương châm Tận Tâm - Uy Tín - Không Đau. Trước đó, các ứng viên tham gia chương trình Miss GoldStar Ambassador 2020 cũng đã có dịp được Nha khoa Bảo An thăm khám và chăm sóc răng miệng chu đáo sẵn sàng bước vào đêm Gala Party vừa qua.

Hoa hậu Hồng Vân và doanh nhân Nguyễn Ninh Phú (Giám đốc Nha khoa Bảo An).

Ông Nguyễn Thông - Trưởng BTC và doanh nhân Nguyễn Ninh Phú.

Trong nhiều năm, Bảo An Dental là địa chỉ chuyên chăm sóc răng miệng an toàn, hiệu quả với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, máy móc hiện đại. Nha khoa Bảo An (Bảo An Dental) cũng là địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều nghệ sĩ, hoa hậu, diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng... đến chăm sóc cơ thể thường xuyên.

Ban tổ chức Miss GoldStar Ambassador 2020 rất vinh dự khi có sự đồng hành của nha khoa Bảo An trong tất cả các hoạt động của chương trình, mang đến sự thành công vượt trội cho chương trình.


Bảo An Dental tham dự chương trình Miss GoldStar Ambassador 2020.

Trong đêm Gala Party Miss Goldstar Ambassador 2020, Ban tổ chức rất hân hạnh khi được đón tiếp doanh nhân Nguyễn Ninh Phú - đại diện nhà tài trợ Bảo An Dental đã đến tham dự chương trình. Với mong muốn tri ân các đối tác đã đồng hành, Ban tổ chức dành tặng những đóa hoa tươi thắm nhất gửi đến các nhà tài trợ đồng hành.

Đại diện Bảo An Dental lên nhận bằng tri ân của BTC.

Doanh nhân Nguyễn Ninh Phú lên trao giải Best Face cho ứng viên Phạm Thị Huỳnh Như.

Trải qua hơn 6 tháng dự thi đầy gay cấn ngay từ vòng online, casting với gần 100 hồ sơ đăng ký của các ứng viên từ mọi miền đất nước và đêm Gala chung kết Miss GoldStar Ambassador 2020 vừa qua chỉ còn lại Top 10 ứng viên xuất sắc nhất cùng tranh tài để tìm ra ngôi vị cao quý nhất của chương trình.

Người đẹp Nguyễn Thị Thu Hà đã xuất sắc đăng quang Quán quân Miss Goldstar Ambassador 2020. Ngoài ra, Nguyễn Thị Thu Hà cũng được lựa chọn trở thành Đại sứ thương hiệu cho Nha khoa Bảo An trong thời gian 1 năm với tổng giá trị hợp đồng lên đến 300 triệu đồng.

Nguyễn Thị Thu Hà đăng quang Miss GoldStar Ambassador 2020, Á quân 1 Phạm Thị Tuyết và Á quân 2 Võ Thị Minh Tâm.

Ông Nguyễn Thông - Trưởng BTC và Hoa khôi Hoàng Hà trao giải thưởng Quán quân cho ứng viên Nguyễn Thị Thu Hà.


Quán quân Nguyễn Thị Thu Hà trở thành Đại sứ thương hiệu Nha khoa Bảo An trong thời gian 1 năm.

Chương trình Miss Goldstar Ambassador 2020 do Công ty TNHH Truyền Thông & Giải Trí GoldStar (www.goldstarvietnam.com) tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam; tìm kiếm những gương mặt trẻ duyên dáng, trí tuệ gắn liền với hình ảnh các sản phẩm, dịch vụ uy tín trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng trong và ngoài nước.

Mở màn chính là phần trình diễn đầy sôi động và cuốn hút đến từ ca sĩ Ngô Phước Thiện.

Dẫn dắt chương trình Gala Party là MC xinh đẹp Thanh Thu.

Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức nhưng đã nhận được sự quan tâm và đón nhận nhiệt tình của cộng đồng xã hội. Đêm Gala Party ngày 17/1 vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp, Hội đồng chuyên môn cũng đã lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất của chương trình.

Chương trình là một sân chơi giải trí, văn hóa lành mạnh cho tất cả các bạn trẻ từ 18 tuổi đến 25 tuổi muốn phát huy tài năng bản thân, hướng đến cái đẹp nhân văn, phát triển giá trị chân thiện mỹ không chỉ dành cho giới trẻ mà còn lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.




Đây cũng là cơ hội góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. Chương trình Miss GoldStar Ambassador 2021 sẽ tiếp tục nhận hồ sơ ứng tuyển từ tháng 6/2021, vòng casting sẽ diễn ra vào tháng 9/2021 và Gala Party sẽ diễn ra vào tháng 12/2021.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT