Được tạo bởi Blogger.

Trường Giang "đại náo" đám cưới "con nhà người ta" tại Đà Nẵng

Mới đây, thương hiệu áo cưới Mai Wedding đã bắt tay cùng "Siêu sao siêu ngố" Trường Giang mang theo phong bao 100 triệu đến dự đám cưới "con nhà người ta".

Trường Giang "đại náo" đám cưới "con nhà người ta" tại Đà Nẵng.

Vào trưa ngày 23/12/2020 tại thành phố biển Đà Nẵng, cũng giống như bao cặp đôi khác, Văn Minh và Hồng Phấn đang làm lễ cưới thì nghệ sĩ Trường Giang bất ngờ xuất hiện. Không khí đám cưới trở nên rộn ràng hơn hẳn với sự ngạc nhiên đến tột độ của quan khách.

Chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra, nghệ sĩ Trường Giang tiến thẳng lên sân khấu gửi lời chúc mừng và trao tặng phong bao 100 triệu tiền mặt cho cô dâu - chú rể. 


Hóa ra, cặp đôi này chính là chủ nhân của giải Đặc biệt trong chương trình "Cưới có Trường Giang - Trúng ngay 100 triệu" từ thương hiệu áo cưới Mai Wedding - Đà Nẵng tổ chức.

Chứng kiến niềm hạnh phúc của đôi bạn trẻ, nghệ sĩ Trường Giang có lẽ cũng nhớ về khoảnh khắc mình và bà xã Nhã Phương đã từng ở vị trí là cô dâu - chú rể như vậy. Cảm xúc dâng trào, anh đã có những chia sẻ mộc mạc, giản dị nhưng thật ý nghĩa, đầy chân tình của mình trước sự chứng kiến của mọi người.


Trước những tình cảm chân thành của nghệ sĩ Trường Giang và Mai Wedding, cô dâu - chú rể cũng mạnh dạn chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình đã trải qua một chặng đường dài để giờ đây đã được đơm hoa kết trái. Nhưng không ngờ rằng lại có cái kết hạnh phúc ngoài sức tưởng tượng như vậy. "Nhờ có chương trình mà đám cưới đáng nhớ hơn, chúng tôi nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Thật sự quá hạnh phúc", cặp đôi chia sẻ.


Không ai nói với nhau điều gì, tất cả cùng hướng về cô dâu - chú rể trao tặng họ những tràn vỗ tay thay cho lời chúc phúc. Tuy chỉ là những khoảnh khắc ngắn ngủi, nhưng đối với hai bạn, hay bất cứ ai có mặt trong đám cưới này đều nhận được món quà tinh thần giá trị khó mà cân đo đong đếm được.

Trải qua một năm khó khăn khi phải đối mặt với dịch bệnh Covid-19 và thiên tai lũ lụt tại miền Trung, Mai Wedding - thương hiệu chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng đã mang lại món quà bất ngờ và ý nghĩa dành cho các cặp đôi. Đưa Trường Giang đến với đám cưới và trao tặng 100 triệu tiền mặt trong ngày trọng đại. Đây không chỉ đơn thuần là một chương trình ưu đãi, càng không phải vì mục đích kinh doanh, mà quan trọng hơn, Mai Wedding muốn mang đến cảm xúc lãng mạn - ấm áp - hạnh phúc - thăng hoa cho các cặp đôi trong ngày trọng đại.


Chương trình vẫn còn kéo dài đến 20/01/2021. Cặp đôi nào muốn nắm trong tay 100 triệu và nhận được lời chúc mừng bất ngờ từ nghệ sĩ Trường Giang ngay tại đám cưới, Mai Wedding luôn sẵn sàng dành tặng các bạn một suất tham gia.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT