Được tạo bởi Blogger.

Đội 1 Vietnam Top Fashion and Hair 2020 quy tụ nhiều cái tên "khủng" của cả 4 lĩnh vực

Lâm Thảo Vy, Lê Phạm Thái Ngân, Hà Anh Hùng, Phạm Trung Nghĩa là 4 thành viên của Đội số 1 hứa hẹn tạo nên phần thi "bùng nổ" trong đêm chung kết Vietnam Top Fashion and Hair 2020.

Đội 1 Vietnam Top Fashion and Hair 2020 quy tụ nhiều cái tên "khủng" của cả 4 lĩnh vực.

Vietnam Top Fashion and Hair 2020 do C:EHKO Việt Nam và N Group Media phối hợp tổ chức hiện đang là cuộc thi thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Với format mới lạ, cuộc thi quy tụ 4 lĩnh vực: Tạo mẫu tóc, Thiết kế thời trang, Hot Face và Mẫu nhí trên cùng một sàn đấu.

Trải qua nhiều vòng thi, Vietnam Top Fashion and Hair đã bắt đầu đi đến chặng đường cuối cùng. Top 10 gương mặt xuất sắc của 4 lĩnh vực đã lộ diện, họ sẽ kết hợp cùng nhau để tỏa sáng trong đêm chung kết.

Vừa qua, 40 thí sinh xuất sắc nhất đã phải trải qua buổi test EQ, IQ để lựa chọn ra những thí sinh phù hợp nhất với nhau về chung một đội. Mỗi thành viên đại diện cho một lĩnh vực sẽ cùng nhau tạo ra một chủ đề riêng, kết hợp như một ê-kíp thời trang chuyên nghiệp để mang đến phần thi hoàn chỉnh trong đêm chung kết sắp tới.

Những nhân tố đặc sắc trong Đội số 1 đã lộ diện, đây đều là những cái tên khiến các đối thủ phải dè chừng: Mẫu nhí Lâm Thảo Vy, Hot Face Lê Phạm Thái Ngân, Nhà tạo mẫu tóc Hà Anh Hùng, Nhà thiết kế thời trang Phạm Trung Nghĩa.

Lâm Thảo Vy - mẫu nhí sinh năm 2008 gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao vượt trội. Nàng mẫu sở hữu kinh nghiệm dày dặn, liên tục góp mặt tại các sàn diễn đình đám như: VietNam Junior Fashion Week 2020, Fashion show Xúng xính xuân 2019, Gala trổ tài siêu nhí, Fashion show Cổ tích hiện đại, Trình diễn bộ sưu tập cho NTK Đặng Việt Tùng, Phương Hồ phát sóng trên các kênh VTC10, H1…

Sở hữu sống mũi cao, làn da trắng, cùng đôi mắt biết nói, Lê Phạm Thái Ngân thường được lựa chọn làm nữ chính cho nhiều MV ca nhạc. Sinh năm 2001, Thái Ngân luôn thể hiện mình là một cô nàng cá tính, hồn nhiên và đầy tài năng. Những dự án mà hotgirl 10x này tham gia đều gây được tiếng vang lớn, trở thành hiện tượng trên mạng xã hội với lượt views "siêu khủng".

Nhà tạo mẫu Hà Anh Hùng là cây kéo đã không còn quá xa lạ với giới trẻ Hà thành. Sở hữu kỹ năng cắt, uốn "cực đỉnh", Hà Anh Hùng được biết đến như "phù thủy" của mọi mái tóc. Anh cũng chính là chủ sở hữu thương hiệu tóc nổi tiếng mang tên Hùng Tony.

Phạm Trung Nghĩa - nhà thiết kế thời trang được đánh giá là đối thủ "nặng ký" trong cuộc thi này. Với kinh nghiệm của mình, Trung Nghĩa gây ấn tượng với khả năng sáng tạo khác biệt với những đường nét thiết kế tinh tế, phối màu hài hòa. Chắn hẳn với phong độ hiện tại, anh sẽ đem đến những trang phục độc đáo cho thành viên đội của mình. 

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT