Được tạo bởi Blogger.

NTK Đắc Ngọc mở màn Haiphong Junior Fashion Week 2020

NTK Đắc Ngọc cùng dàn mẫu nhí sẵn sàng "càn quét" Haiphong Junior Fashion Week 2020.

NTK Đắc Ngọc mở màn Haiphong Junior Fashion Week 2020.

Tuần lễ thời trang trẻ em Hải Phòng 2020 (Haiphong Junior Fashion Week 2020) là một trong những sự kiện thời trang được mong chờ nhất cuối năm nay. Đây không chỉ là sân chơi nghệ thuật bổ ích, lành mạnh cho trẻ em Hải Phòng mà còn là nơi phát triển, ươm mầm những tài năng nhí cho nền thời trang Việt Nam.

Đắc Ngọc Designer House đảm nhận vị trí mở màn Haiphong Junior Fashion Week 2020.

Mới đây, BTC đã công bố NTK Đắc Ngọc sẽ đảm nhận vai trò mở màn cho Haiphong Junior Fashion Week 2020. Ngay lập tức thông tin này đã làm "dậy sóng" giới mộ điệu thời trang. Bởi lẽ, đây là lần hiếm hoi, Đắc Ngọc Designer House nhận lời trình diễn tại một tuần lễ thời trang trong nước.

NTK Lê Trần Đắc Ngọc.

Lê Trần Đắc Ngọc là một tên tuổi đình đám của làng thời trang trẻ em Việt Nam. Nhắc đến NTK trẻ tài năng này là nhắc đến những bộ sưu tập độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân, những lần "oanh tạc" các sàn diễn thời trang đẳng cấp thế giới như Malaysia Fashion Week 2018, London Fashion Week - House Of Ikons 2019, Saint - Petersburg Kids Fashion Day Nga, Vie Fashion Week 2019, Luxury Brand Global Fashion Week…

NTK Đắc Ngọc hé lộ một thiết kế trong BST mới nhất sẽ trình làng tại Tuần lễ Thời trang trẻ em Hải Phòng 2020.

Đảm nhận vị trí mở màn tại Haiphong Junior Fashion Week 2020, Đắc Ngọc Designer House sẽ trình làng những thiết kế mới nhất thuộc 2 dòng đặc trưng mang đậm dấu ấn của Lê Trần Đắc Ngọc đó là váy dạ hội trẻ em và váy công chúa.


Đồng hành cùng NTK Lê Trần Đắc Ngọc "công phá" Tuần lễ Thời trang trẻ em Hải Phòng 2020 là những "chân dài nhí" hàng đầu Việt Nam như: Nam vương thiếu nhí Âu - Á Cao Hữu Nhật, Nguyệt Thanh, Hà Phương…


Đây đều là những gương mặt sở hữu kinh nghiệm dày dặn trên sàn catwalk và được NTK Đắc Ngọc "chọn mặt gửi vàng" để trình diễn những thiết kế độc đáo mới nhất của anh.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục đến lựa chọn các mẫu nhí trình diễn, chắc chắn NTK Đắc Ngọc sẽ có một phần mở màn "bùng nổ" tại Tuần lễ thời trang trẻ em Hải Phòng 2020.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT