Được tạo bởi Blogger.

NSND Hồng Vân đau đầu vì câu chuyện "gia đấu" trong "Mẹ mẹ con con"

Tập 1 của bộ phim "gia đấu" mở ra một loạt nút thắt đầy kịch tính, web drama "Mẹ mẹ con con" tiếp tục mang đến với độ căng thẳng về một gia đình đầy uy quyền khi người mẹ (NSND Hồng Vân thủ vai), khi một loạt nhân vật chính thức xuất hiện với những tình huống đầy bất ngờ khi chính họ đang bước vào một sự tranh chấp - nghi ngờ lẫn nhau làm cho một hạnh phúc gia đình đầy nghi ngờ lẫn nhau.

NSND Hồng Vân đau đầu vì câu chuyện "gia đấu" trong "Mẹ mẹ con con".

Sau khi chính thức ra mắt tập 1, "Mẹ mẹ con con" ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả và các phương tiện truyền thông, dù ra mắt ngay thời điểm có nhiều sản phẩm cạnh tranh. Đúng như kỳ vọng, "Mẹ mẹ con con" mang đến câu chuyện được mở ra cho người xem về sự mâu thuẩn trong chính gia đình khiến họ không có niềm tin lẫn nhau. Không chỉ vậy, tập 1 của phim còn mang đến nhiều mảng miếng hài hước khi có sự tung hứng giữa NS MInh Nhí, Xuân Nghị giúp cho phim giảm bớt phần căng thẳng.


Một điểm thắc mắc nữa khi nhân vật do Khả Như thủ vai xuất hiện nhưng tung tích không rõ ràng. Cô gái này tiếp cận Nhân nhằm mục đích gì? Hòa Hiệp theo phe tà hay phe chánh diện? Rất có thể, trong tập 2 này, vai trò của Nhân sẽ được bộc lộ.

NSND Hồng Vân kể: "Trong tập 1 có một cảnh quay làm khó tôi rất nhiều vì phải thực hiện suốt 6 tiếng hoàn thành cảnh diễn. Ngoài ra, tập này cũng có nhiều pha hành động gây cấn mà tất cả diễn viên đã dày công tập luyện trước đó. Mỗi tập phim, chúng tôi muốn chất hành động, trinh thám dày đặc hơn để khán giả mãn nhãn. Câu chuyện về gia đấu đang được đẩy lên cao trào".


Còn đạo diễn Quốc Thuận thì chia sẻ, đoàn phim đã chủ ý chọn quay các góc cận mặt để đặc tả tính cách của các nhân vật ở từng phân đoạn. Do đó, đòi hỏi các diển viên phải cố gắng diễn bằng mắt chứ không thiên về hình thể. Còn các cảnh đấu tranh về gia đình sẽ được khai thác tối đa trong tập 2 này. Đây là điểm gút để mọi người nhìn thấy câu chuyện đang đưa người xem vào những câu hỏi được lật mở cho "Mẹ mẹ con con".


"Mẹ mẹ con con" diễn biến tập 1 bằng những sự mâu thuẫn trong gia đình, bạn bè, những nhân vật dần lộ diện - nhưng họ chánh hay tà thì chưa biết? Ngoài ra, những pha hành động nhưng để lại không ít xúc cảm tò mò cho người xem bằng tình tiết đan xen. Tập 2 của "Mẹ mẹ con con" tiếp tục nhận được sự kì vọng cao, khi ra mắt vào lúc 19g, ngày 24/12/2020 trên kênh YouTube Hồng Vân Entertainment.


Web drama "Mẹ mẹ con con" là câu chuyện xoay quanh Nhân - một anh chàng soái ca, con trai của một gia đình đầy thế lực và giàu có. Tại đây, anh rơi vào những vòng xoáy thế lực gia đình những rối ren trong đường dây bảo vệ hạnh phúc của người mẹ, cùng hàng loạt bí ẩn xung quanh câu chuyện về anh. Đồng thời, người mẹ cũng phải đối mặt với những mưu kế của chính mình khi phải dựng cho mình một bề ngoài lạnh nhưng ấm áp cho gia đình để rồi tận sân bên trong nhiều tính toán.


Liệu sau tất cả, gia đình có khám phá hết sự thật đằng sau cái vỏ bọc ấy là gì? Trận chiến khốc liệt của gia đình rồi sẽ đẩy những con người này đi về đâu? Và trên "bàn cờ" người thắng - kẻ thua thì cuối cùng ai được ai mất?



"Mẹ mẹ con con" mượn tình huống gia đình hiện đại đầy nghẹt thở, đẩy các nhân vật vào những tình huống "vì ai?" để bật lên những giá trị về tình yêu.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT