Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Sang không muốn loay hoay trong công việc

Nguyễn Sang - một cái tên nghe như có vẻ mới mẻ nhưng thực ra anh ta là một gương mặt xuất hiện khá nhiều chương trình trên truyền hình.

Nguyễn Sang không muốn loay hoay trong công việc.

Nguyễn Sang là học viên của sân khấu kịch Hồng Vân khi anh muốn viết tiếp vào hành trang của mình một thử thách mới mà đối với anh thì diễn viên là sự yêu thích. Mỗi buổi học của mình là một kiến thức khi anh đem điều đó vào cuộc sống để troi luyện thành kỹ năng trên phim trường khi tham gia.


Là nhân vật chiến thắng tại chương trình "Giọng ải giọng ai" khi song ca cùng Cao Thái Sơn để giúp cho anh đem về giải thưởng cao nhất. Nguyễn Sang không muốn dừng tại đó, anh còn là một người mẫu ảnh được nhiều shop thời trang chú ý mời cộng tác.


Nhân dịp năm mới, bước qua một năm đầy khó khăn và thách thức. Nguyễn Sang thực hiện bộ ảnh lịch lãm và trẻ trung để chào đón những thành công của mình.


Nói về style được Nguyễn Sang chọn là một chàng trai trong trang phục quý ông thành đạt của tuổi trẻ cùng với trang phục năng động cho con đường mà mình sẽ tăng tốc để thành công trong năm 2021.


Nguyễn Sang chia sẻ: "Chính chúng ta đừng tìm mặt tiêu cực của vấn đề mà hãy nhìn về hướng phát triển cho công việc của năm mới. Tuổi trẻ có nhiều hoài bão vậy thì còn chờ gì nữa không vươn thuyền ra biển lớn".


Nguyễn Sang sẽ tiếp tục những dự án ấp ủ cũng như chạy hết tốc lực cho năm mới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT