Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Thể thao tự tin làm MC tiếng Anh tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020

Sở hữu TOEFL iBT 107 và IELTS 8.0, Người đẹp Thể thao Phù Bảo Nghi nhanh chóng được BTC Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 gửi lời mời làm MC tiếng Anh dẫn dắt đêm bế mạc trên fanpage Aquafina VietNam International Fashion Week.

Người đẹp Thể thao tự tin làm MC tiếng Anh tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 kết thúc với đêm diễn cuối cùng vào ngày 6/12. Như mọi năm, sự kiện thảm đỏ diễn ra trước đêm diễn với sự xuất hiện của khách mời và dàn nghệ sỹ. Lần đầu tiên dẫn dắt một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế, Phù Bảo Nghi vô cùng chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng.



Phù Bảo Nghi xuất hiện rất sớm để chuẩn bị dẫn chương trình MC tiếng Anh dẫn dắt đêm bế mạc trên fanpage Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020. Cô nhanh chóng thu hút sự chú ý trên thảm đỏ trong một thiết kế nằm trong BST mới của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Phù Bảo Nghi mang đến nét rạng ngời với nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin khi bước trên thảm đỏ.



Phù Bảo Nghi tự tin đảm nhận vai trò MC tiếng Anh dẫn dắt đêm bế mạc trên fanpage VietNam International Fashion Week. Với khả năng nói chuyện lưu loát cùng sự duyên dáng của mình, cô nàng được BTC tin tưởng cho vị trí quan trọng này. Khán giả dành nhiều lời khen "có cánh" cho thành tích TOEFL iBT 107 và IELTS 8.0 của cô nàng.


Dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng Người đẹp Thể thao Phù Bảo Nghi vẫn hoàn thành tốt vai trò của mình. Cô chia sẻ: "Nhận được lời mời của BTC Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020, Bảo Nghi vô cùng bất ngờ. Nghi xem đây là cơ hội để bản thân trải nghiệm và thử sức. Khi thử sức một vai trò mới, Nghi luôn đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng để hoàn thành vai trò của mình một cách tốt nhất. Qua đó, Nghi cũng học thêm được nhiều điều mới mẻ và bổ ích, giúp bản thân ngày càng hoàn thiện hơn".


Để chuẩn bị thật tốt cho vai trò MC, Phù Bảo Nghi đã có mặt từ rất sớm để tập dượt lại kịch bản. Được biết, vừa kết thúc chuyến công tác tại Hà Nội, Phù Bảo Nghi đã quay trở về TP.HCM để tham dự tổng duyệt ngay. Dù lịch trình bận rộn nhưng cô nàng vẫn hoàn thành trọn vẹn vai trò MC của mình. Sự chuẩn bị chỉn chu của Bảo Nghi càng khẳng định thái độ nghiêm túc của mình trong nghệ thuật.

Photo: Toàn Minh Vũ 
Makeup: Lê Khánh 
Costume: NTK Nguyễn Minh Tuấn

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT