Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Khánh Chi làm "nàng thơ" cho NTK Đắc Ngọc tại Tuần lễ thời trang trẻ em Hải Phòng 2020

Mở màn cho BST mới nhất của NTK Đắc Ngọc, Khánh Chi hứa hẹn sẽ đem đến một màn trình diễn mãn nhãn với những bước catwalk đầy nội lực, khả năng làm chủ sân khấu của mình.

Mẫu nhí Khánh Chi làm "nàng thơ" cho NTK Đắc Ngọc tại Tuần lễ thời trang trẻ em Hải Phòng 2020.

Tuần lễ thời trang trẻ em Hải Phòng 2020 (Haiphong Junior Fashion Week 2020) là một trong những sự kiện thời trang được mong chờ nhất cuối năm nay. Đây không chỉ là sân chơi nghệ thuật bổ ích, lành mạnh cho trẻ em Hải Phòng mà còn là nơi phát triển, ươm mầm những tài năng nhí cho nền thời trang Việt Nam.

NTK Đắc Ngọc sẽ đảm nhận vị trí mở màn cho Tuần lễ thời trang trẻ em Hải Phòng 2020. Tại đây, Đắc Ngọc Designer House sẽ trình làng những thiết kế mới nhất thuộc 2 dòng đặc trưng mang đậm dấu ấn của Lê Trần Đắc Ngọc đó là váy dạ hội trẻ em và váy công chúa.

Cái tên được Lê Trần Đắc Ngọc "chọn mặt gửi vàng" để giữ cả hai vị trí quan trọng - vedette và first face là một gương mặt không còn xa lạ với làng thời trang trẻ em: mẫu nhí Khánh Chi.

Trịnh Khánh Chi sinh năm 2014 tại Thanh Hóa. Sở hữu gương mặt xinh đẹp ngọt ngào, những bước catwalk thần thái cùng khả năng biến hóa đa dạng với nhiều phong cách thời trang khác nhau, "nàng thơ xứ Thanh" đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà mốt đình đám và được giao đảm nhận những vị trí quan trọng như vedette và first face.



Khánh Chi từng ghi dấu ấn đậm nét trên nhiều sàn diễn lớn nhỏ như: Thử Tài Siêu Mẫu Nhí mùa 2, Love Of The WIND, Chương trình Style 4.0, Show Feet Of The Sea, Fashion show Color Word Show Roses Story, tham gia ghi hình các bộ sưu tập Gõ cửa mùa đông, Màu nắng, Những đóa hồng gai…


Không chỉ vậy, Khánh Chi còn "bỏ túi" loạt thành tích đáng nể: Quán quân Siêu mẫu nhí Hoạ My Kingdergarten 2019, Top mẫu nhí xuất sắc nhất 2020… Đây chính là những "trái ngọt" cho những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của cô nàng trên con đường hoạt động nghệ thuật.


Chia sẻ về lý do lựa chọn Khánh Chi đảm nhận đồng thời hai vị trị quan trọng nhất của show diễn, NTK Đắc Ngọc nói: "Khánh Chi gây ấn tượng với anh bởi nét đẹp đậm chất Á Đông, đặc biệt là đôi mắt biết nói. Đó chính là 'vũ khí' khiến Khánh Chi nổi bật giữa làng thời trang trẻ em Việt Nam hiện tại. Đồng thời, cô bé có kĩ năng xử lý trang phục rất tốt sẽ có thể truyền tải được trọn vẹn ý tưởng mà tôi gửi gắm trong BST mới nhất".



Diện trang phục trong BST mới nhất của NTK Đắc Ngọc, Khánh Chi hứa hẹn sẽ đem đến một màn trình diễn mãn nhãn với những bước catwalk đầy nội lực, khả năng làm chủ sân khấu của mình. Cùng chờ đón phần mở màn "bùng nổ" của NTK Đắc Ngọc và mẫu nhí Khánh Chi tại Tuần lễ thời trang trẻ em Hải Phòng 2020!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT