Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Đông Nghi cùng "ông già Noel" phát quà cho trẻ em

Vừa qua nhân dịp Lễ Giáng sinh, Hoa khôi Đảo Ngọc 2020 Đông Nghi đã có chuyến thiện nguyện đặc biệt mang tên "Sưởi Ấm Mùa Đông" tặng quà cho các trẻ em nghèo khu đường ray tại phường 9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Hoa khôi Đông Nghi cùng "ông già Noel" phát quà cho trẻ em.

100 phần quà bao gồm tập vở, bút viết, bình nước, bánh kẹo, rau câu, humburger, gà rán và nón ông già Noel, đã được Hoa khôi Đông Nghi và đoàn thiện nguyện trao cho các em học sinh là con em các gia đình nghèo tại khu vực đường ray xe lửa thuộc Phường 9, Quận Phú Nhuận.



Đây là chương trình do Hội Liên hiệp Thanh niên VN - Trung tâm Học tập cộng đồng Phường 9, Quận Phú Nhuận phối hợp với Hoa khôi Đông Nghi và các mạnh thường quân (Nhóm You & Me, CLB Bếp trẻ - Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, Hội Nhân ái Việt Nam, Nhóm Ánh sáng từ bi...) tổ chức nhằm đem đến cho trẻ em xóm đạo nghèo nơi đây chút hơi ấm tình thương và cùng được vui chơi giải trí nhân dịp Noel về.



Được biết, sau khi đăng quang danh hiệu Hoa khôi Đảo Ngọc 2020, Tân hoa khôi Đông Nghi (hiện đang học tại Trường quốc tế Viêt - Mỹ) đã tham gia 2 chuyến thiện nguyện, trong đó có chuyến đi cứu trợ cho đồng bào bị bão lũ miền Trung.



"Sưởi Ấm Mùa Đông" là chương trình thứ 3 Hoa khôi Đông Nghi tham gia. Ngoài phát quà cho các em, Đông Nghi còn trổ tài ca hát và tập cho các em nhỏ hát theo nên đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các em nhỏ và bà con tại Phường 9, Quận Phú Nhuận.


"Không phải khi đoạt được danh hiệu Hoa khôi, Đông Nghi mới tham gia các hoạt động thiện nguyện mà từ lâu tôi đã hướng cho Đông Nghi luôn biết quan tâm đến người nghèo và thường xuyên cho cháu tham gia các chương trình từ thiện để tập cho cháu có tấm lòng hướng thiện từ nhỏ", mẹ Đông Nghi cho biết.


Cũng theo mẹ của Tân Hoa khôi Đảo Ngọc, sắp tới Đông Nghi sẽ vẫn tiếp tục thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện mỗi tháng 2-3 lần cùng với các nhóm thiện nguyện trên.



Vào đúng ngày Giáng Sinh 24/12, Hoa khôi Đông Nghi đã chính thức đầu quân về Công ty CP Quốc tế Tony The World để được đào tạo và phát triển các tài năng nghệ thuật trở thành thần tượng trong tương lai.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT