Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh rạng rỡ làm BGK cuộc thi tài năng cho cộng đồng LGBT

Tối qua, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy khi chính thức trở thành Giám khảo đêm chung kết cuộc thi tài năng cho cộng đồng LGBT.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh rạng rỡ làm BGK cuộc thi tài năng cho cộng đồng LGBT.

Đêm chung kết cuộc thi tài năng cho cộng đồng LGBT đã chính thức được diễn ra tại Gala Royal - 63 Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, TP.HCM. Cuộc thi diễn ra với sự tranh tài của các bạn LGBT, với đa dạng thể loại: ca hát, nhảy múa, dance… Đặc biệt, sự xuất hiện lộng lẫy và đầy thần thái của Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh trong vai trò Giám khảo gây ấn tượng mạnh với khán giả.



Lựa chọn chiếc đầm dạ hội xếp tầng với sắc trắng hồng tím, Huỳnh Thúy Anh hóa nàng công chúa ngọt ngào và đài các. Nàng hậu thể hiện gu thời trang đẳng cấp khi phối bộ trang phục cùng chiếc túi Chanel hàng hiệu. Đặc biệt, bộ trang sức kim cương PNJ cũng được cô phối hợp vô cùng tinh tế.

Chia sẻ về vị trí Ban Giám khảo lần này, Huỳnh Thúy Anh cho biết: "Thúy Anh thật sự rất vui và hào hứng khi nhận được lời mời của BTC. Chắc chắn cùng với các giám khảo khác, Thúy Anh sẽ làm việc thật công tâm để tìm ra người xứng đáng và tài năng nhất. Mình mong rằng thông điệp ý nghĩa của cuộc thi sẽ được truyền xa hơn, thay đổi suy nghĩ của xã hội về cộng đồng LGBT tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cộng đồng LGBT ở Việt Nam nói chung".



Được biết, cuộc thi được tổ chức bởi Nhóm hoạt động bảo vệ sức khỏe của cộng đồng LGBT và Người chuyển giới - Strong Ladies. Cuộc thi nhằm tôn vinh những tài năng trong cộng đồng LGBT. Đồng thời cũng là đêm trao giải cho các cuộc thi truyền thông về K=K - không phát hiện - không lây truyền nằm trong chuỗi chiến dịch lan tỏa K=K được tài tợ bởi Quỹ cứu trợ khẩn cấp của Tổng thống Hoa Kỳ và CDC Việt Nam. Nhằm mang đến thông điệp xóa bỏ những rào cản kỳ thị với người nhiễm HIV, hướng đến một cộng đồng yêu thương, sẻ chia và hỗ trợ. Nằm trong loạt chương trình hướng đến việc chấm dứt dịch AIDS ở Việt Nam năm 2030.


Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh và MC Chu Tấn Văn cùng làm Giám khảo.

Tại sự kiện, Hoa hậu còn có dịp hội ngộ MC điển trai Chu Tấn Văn. Cả hai cùng là Giám khảo của cuộc thi. Chia sẻ về những hoạt động trong thời gian tới, Thúy Anh cho biết cô đang đầu tư cho kinh doanh. Cụ thể, cô sẽ mở thêm nhà hàng và khách sạn tại các tỉnh ven biển.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT