Được tạo bởi Blogger.

Hé lộ đơn vị đầu tiên đồng hành cùng nụ cười CLB MC VOV College

Ngày 12-12-2020 vừa qua, Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II đã tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm thành lập CLB MC VOV College đồng thời Bảo An Dental ký xác nhận là đơn vị đầu tiên đồng hành. 

Hé lộ đơn vị đầu tiên đồng hành cùng nụ cười CLB MC VOV College.

Chương trình được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ sinh viên, giáo viên trong và ngoài trường. Đặc biệt với sự góp mặt của MC Thanh Thảo Hugo, MC Vương Thiên Phúc - Top 4 Đường tới cầu vòng 2020... bởi sự độc đáo và khác lạ với chủ đề "Sài Gòn của những năm thập niên 60-70", chương trình thu hút các nhà tài trợ và đơn vị đồng hành.



Tuy chỉ vừa tròn 3 tuổi nhưng CLB MC VOV College đã có nhiều hoạt động, chương trình giao lưu cùng những nghệ sĩ nổi tiếng trong nước. Đây được xem là sân chơi bổ ích dành cho các bạn có niềm đam mê với công việc dẫn chương trình.



Thấu hiểu sự quan trọng của nụ cười khi đứng trên sân khấu hay trước máy quay, Nha khoa Bảo An Dental đã nhân dịp này xác nhận là đơn vị đầu tiên đồng hành cùng nụ cười của CLB MC VOV College. Trong buổi lễ, anh Nguyễn Ninh Phú - Giám đốc điều hành Bảo An Dental đã trao tặng hơn 50 voucher chăm sóc răng miễn phí cho các bạn có biểu hiện xuất sắc.

Anh Nguyễn Ninh Phú - Giám đốc điều hành Bảo An Dental.



Trong cuộc thi Người dẫn chương trình Phát thanh - Truyền hình lần 2 - 2021 sắp tới, Bảo An Dental hứa hẹn sẽ dành tặng voucher giảm 50% gói răng sứ cao cấp cho thí sinh xuất sắc nhất cùng nhiều voucher hỗ trợ chăm sóc răng cho thành viên trong CLB.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT