Được tạo bởi Blogger.

Happy Women Leader Network HCM chung tay cùng Sở Du lịch TP.HCM và Tập đoàn Vingroup tặng miễn phí 5000 suất du lịch cho trẻ em mồ côi

Tiếp nối những giá trị nhân văn của Happy Women Leader Network Gobal và những thành công của "Nồi cháo hạnh phúc", "Bữa cơm ấm lòng"… Happy Women Leader Network HCM chắp tay cùng Sở Du Lịch TP.HCM và Tập đoàn Vingroup tặng 5000 suất du lịch miễn phí cho trẻ em mồ côi.

Happy Women Leader Network HCM chung tay cùng Sở Du lịch TP.HCM và Tập đoàn Vingroup tặng miễn phí 5000 suất du lịch cho trẻ em mồ côi.

Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hội Nữ lãnh đạo toàn cầu - Happy Women Leader Network Global, các doanh nghiệp, đơn vị, mạnh thường quân… triển khai Kế hoạch "Du lịch - Chắp cánh ước mơ" trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.



Đây là chương trình phục vụ cho trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật, hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn 24 quận, huyện đóng trên địa bàn của Thành phố, nhằm góp phần chăm lo cho trẻ em mồ côi, hộ nghèo, trẻ em khuyết tật, gia đình chính sách được tham quan, tìm hiểu những giá trị văn hóa, lịch sử và trải nghiệm những dịch vụ vui chơi, giải trí trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, tạo cơ hội kết nối các nhà hảo tâm hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, động viên, chia sẻ, giúp đỡ với người nghèo, từ đó góp phần xây dựng và phát huy truyền thống đạo đức, văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, giới thiệu hình ảnh điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh "Thân thiện - Hấp dẫn - An toàn" và các dịch vụ, sản phẩm của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.



Chuỗi hoạt động của "Du lịch - Chắp cánh ước mơ" được bắt đầu với sự kiện Lễ ra quân được tổ chức tại Thảo Cầm Viên lúc 8h00 thứ 7 ngày 26 tháng 12 năm 2020. Ngay sau sự kiện là đợt tham quan đầu tiên dành cho 500 trẻ em tại Thảo Cầm Viên, Bảo tàng lịch sử Việt Nam, và Trung tâm thương mại Giga Mall. Ban tổ chức dự kiến sẽ có 5.000 suất du lịch - chấp cánh ước mơ được tổ chức từ tháng 11/2020 đến hết tháng 12/2020. Sau Lễ ra quân, Ban tổ chức sẽ tiếp tục tiếp nhận danh sách tham gia "Du lịch - Chắp cánh ước mơ" từ 24 quận huyện gửi lên, và phối hợp với các đơn vị tổ chức du lịch, mạnh thường quân để triển khai liên tục đảm bảo kế hoạch đề ra. Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình đã nhận được sự tài trợ đồng hành của Tập đoàn Vingroup với tài trợ tiền ủng hộ 1 tỷ đồng; Công ty SacoTravel tài trợ vận chuyển; Trung tâm thương mại Giga Mall tài trợ 50% chi phí vé tham quan các điểm tham quan trong Thành phố gồm Thảo Cầm Viên, KDL Suối Tiên, KDL Đầm Sen, KDL Một thoáng Việt Nam; Công ty CP Omedia hỗ trợ tổ chức tất cả các sự kiện trong chuỗi chương trình; Công ty Du lịch Giáo dục Việt Nam hỗ trợ thiết kế tour, điều hành tour...


Ms Nguyễn Hồng Diệp - Chủ tịch HWLN HCM nhận thư cảm ơn từ BTC.

Lý do Hội Nữ lãnh đạo toàn cầu - Happy Women Leader Network Global tham gia hoạt động này là vì muốn cùng các cơ quan, tổ chức lan tỏa yêu thương trong cộng đồng, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, đặc biệt là những người yếu thế trong xã hội. Với mong muốn góp phần chăm lo cho trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật tại các mái ấm nhà mở trong 24 quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh được đón một cái Tết đầm ấm, yêu thương, nuôi dưỡng tinh thần lạc quan, tiếp thêm sức mạnh giúp các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống, nuôi dưỡng ước mơ cho các em bằng việc mở ra cho các em một bầu trời mới.



Hội Nữ lãnh đạo toàn cầu - Happy Women Leader Network Global có khoảng 100 thành viên tham gia Lễ ra quân "Du lịch - Chắp cánh ước mơ" được tổ chức tại Thảo Cầm Viên lúc 8h00 thứ 7 ngày 26 tháng 12 năm 2020 với trang phục áo dài để cổ vũ cho sự kiện này.

Ban Truyền thông tại Việt Nam
Happy Women Leader Network Global
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT