Được tạo bởi Blogger.

Diễm Quỳnh 9x: Gương mặt MC quen thuộc của thời trang Việt Tiến

Ngày 10/12/2020 vừa qua, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã tổ chức chương trình "Trình diễn thời trang chào hàng bộ sưu tập Xuân Hè 2021". Fashion Show chào hàng được xem là minh chứng cho sự thay đổi phù hợp với xu hướng thời đại "See now buy now" và đồng thời cũng cho thấy Việt Tiến là một thương hiệu nhạy cảm, cởi mở với thời cuộc bởi ngành thời trang hiện nay cần được tái cơ cấu, các thương hiệu phải thay đổi và sáng tạo để thích nghi. Trong Fashion Show chào hàng lần này, Việt Tiến tiếp tục lựa chọn MC Diễm Quỳnh 9x là gương mặt dẫn dắt.

Diễm Quỳnh 9x: Gương mặt MC quen thuộc của thời trang Việt Tiến.

Tháng 12 là một thời điểm đặc biệt, bởi đây là tháng kết thúc một năm 2020 với rất nhiều biến động. Sự tái cơ cấu của ngành thời trang do tác động của tình hình xã hội đòi hỏi các thương hiệu phải thay đổi và sáng tạo để thích nghi. Là một trong những thương hiệu nhạy cảm và cởi mở với thời cuộc, Việt Tiến cũng nhanh chóng bắt kịp xu thế đó để đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng. Chương trình trình diễn thời trang chào hàng được xem là minh chứng cho sự thay đổi phù hợp với xu hướng thời đại "see now buy now". Nơi mà các đại lý sẽ cảm thấy thoải mái, thân mật, dễ dàng hiểu được thông điệp của nhãn hiệu, từ đó đồng hành cùng Việt Tiến lan tỏa tinh thần thời trang đến các quý ông Việt.


Fashion Show chào hàng lần này có tinh thần mới mẻ hơn khi Việt Tiến trình làng bộ sưu tập Thu Đông "BIO GREEN". Với những thiết kế độc đáo và những đường khối điêu khắc chuyển động theo hình dáng cơ thể khơi gợi những sắc độ thú vị. Hai tone màu xanh và xám chủ đạo hàm chứa ý nghĩa sâu xa về sự giao thoa có chủ đích giữa tự nhiên và nhân tạo. Thông qua đó, Việt Tiến từng bước đưa ra cách tiếp cận thời trang hướng đến sự phát triển bền vững, đồng điệu cùng môi trường bằng những chất liệu tiên phong và mang tinh thần sống xanh.



Trình diễn chào hàng bộ sưu tập Xuân Hè 2021 lần này của Tổng công ty Việt Tiến gồm Áo thun Polo, Áo sơ mi, Quần Jeans. Đây cũng chính là những sản phẩm chủ đạo làm nên thương hiệu thời trang công sở quý ông Việt Tiến.



Ấn tượng ở Fashion Show chào hàng lần này của Việt Tiến là bộ sưu tập áo sơ mi họa tiết in. Được ra đời giữa sự giao thoa của thời trang và công nghệ, với những hoa văn hiện đại lấy cảm hứng từ tương lai đang thịnh hành trong làng thời trang thế giới. Bên cạnh đó, với chất liệu đặc trưng của mùa hè như bamboo, spandex thân thiện và dễ chịu, đã hội tụ đầy đủ những tính năng cần thiết mà các quý ông cần ở một bộ trang phục hàng ngày.



Đảm nhận vai trò dẫn dắt Fashion Show chào hàng tháng 12/2020 lần này là MC Diễm Quỳnh 9x. Bén duyên và hợp tác với thương hiệu thời trang quý ông Việt Tiến từ năm 2018, đến nay cô là cái tên được chọn mặt gửi vàng qua hàng loạt các chương trình quan trọng của Việt Tiến.


MC Diễm Quỳnh 9x ghi điểm với khán giả bởi lối dẫn dắt thông minh, duyên dáng, hoạt ngôn và phong cách đa dạng, cô có thể đảm nhận vai trò dẫn dắt ở nhiều thể loại chương trình khác nhau. Xuất hiện trên sân khấu của Việt Tiến, Diễm Quỳnh 9x để lại ấn tương với hình ảnh thanh lịch, sang trọng.

Nhãn hàng Việt Tiến luôn đánh giá cao sự chuyên nghiệp và thái độ làm việc cầu thị hướng đến sự hài lòng của khách hàng khán giả của nữ MC.



Chương trình trình diễn thời trang chào hàng và đặt hàng đại lý 12/2020 của Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến là một làn gió mới, đầy tinh thần tích cực giúp xoa dịu sự căng thẳng về vấn đề thiếu hụt hàng hóa và đáp ứng kịp thời với sự thay đổi hành vi người tiêu dùng sau đại dịch.

"Thương hiệu tốt bán được hàng, thương hiệu vĩ đại tạo nên sự gắn bó", Việt Tiến thấm nhuần triết lý đó và lấy đó làm nền tảng xây dựng và phát triển thương hiệu. Trên tinh thần ấy, Việt Tiến mong muốn sẽ tạo nên những trải nghiệm chân thật giữa thương hiệu với người tiêu dùng cũng như tăng sự kết nối với các đại lý.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT