Được tạo bởi Blogger.

Call Out Bắc - Nam hứa hẹn là trận thi đấu Hip-hop hấp dẫn nhất Hipfest 2020

Hipfest được tổ chức từ năm 2014 đến nay, quy mô chương trình đã mở rộng thi đấu tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, là một trong những chương trình thi đấu Hip-hop lớn nhất hiện nay tại Việt Nam.

Call Out Bắc - Nam hứa hẹn là trận thi đấu Hip-hop hấp dẫn nhất Hipfest 2020.

Ngày 01.12.2020, buổi họp báo Hipfest 2020 "VietNam All Stars" công bố cuộc thi sẽ diễn ra trong 02 ngày (26 và 27/12/2020); với 05 thể loại thi: Breaking 4 vs 4, breaking 1 vs 1, All Style Battle 2 vs 2, Rap Battle - parkour và Showcase 25 trường THPT & Đại học, tại Nhà thiếu nhi Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh. Cuộc thi do Liên Hiệp Các Tổ Chức Hữu Nghị TP.HCM thực hiện phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Thanh Niên Quận 10 và cộng đồng du học sinh quốc tế iAN.




Hipfest được tổ chức định kỳ vào tháng 12 hàng năm, nhằm giao lưu văn hóa với các nước tạo sân chơi và cơ hội gặp gỡ cho cộng đồng thanh niên, sinh viên và nhóm nhảy đến từ khắp mọi nơi.

Mỗi năm Hipfest lại mang đến một làn gió mới, một nội dung mới hấp dẫn hơn, sôi động hơn và kịch tính hơn. Khác với những năm trước, năm nay chương trình sẽ không có những đội thi đến từ các nước do ảnh hưởng dịch bệnh. Tuy nhiên, quy mô cuộc thi không hề sụt giảm mà còn tăng thêm bởi những yếu tố mới thu hút những bboy/dancer đến từ khắp nơi trong cả nước.




Hội đồng Ban giám khảo Hiphop Breaking, All Style, gồm: Việt Max (đạo diễn/artist/fouder Bigsouth crew), Linh 3T (SINE Crew), Small River (Harley Crew), S3C (Bigsouth/Sine/Fido crew), Spy (Free Style/GMV Crew), DoDo (Xclown Crew), Hiếu Technicz (Free Style Crew), Mai Tinh Vi (Bigtoe Crew), DJ 2T. 2.

Và Hội đồng Ban giám khảo Rap Battle, gồm: Sol 7, Jombie, Dick, Khánh Jay, JOKA3IZ.



Được biết mỗi nội dung thi đấu đều có những nét đặc trưng và hấp dẫn riêng, tuy nhiên Call Out Bắc - Nam là một chủ đề kịch tính mà tất cả giới trẻ, bboy/dancer đều mong đợi. Trước đây, cuộc thi cũng có một vài trận đấu tương tự nhưng mang tính chất nhóm nhảy miền Bắc đối đầu với nhóm nhảy miền Nam và chưa bao giờ thật sự xảy ra một trận đấu được chắt lọc từ những bboy/dancer kỳ cựu và có nhiều thành tích trong giới hip-hop để cùng nhau tạo thành một team miền Bắc và một team miền Nam để thi đấu.





Thật sự là thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua dịp này bởi với chủ đề "VietNam All Star" hội tụ hầu hết những dancer/bboy nhóm nhảy khắp cả nước về tham dự, sân khấu đẹp và đủ lớn mọi thứ đều được trang bị chỉn chu từ âm thanh ánh sáng đến các góc máy quay luôn sẵn sàng cho trận đấu.

Miền Bắc hay miền Nam, khu vực nào sẽ lên ngôi??? Hãy đón chờ tại sự kiện Hipfest 2020 ngày 26-27.12.2020 tại Nhà thiếu nhi Quận 10 (139 Bắc Hải, Quận 10, TP.HCM).

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT