Được tạo bởi Blogger.

Vua tóc Nguyễn Duy: Chia sẻ tận tình, giúp đỡ thí sinh chinh phục giải thưởng cao nhất của cuộc thi

Tên tuổi danh giá nhất của ngành tóc hiện đại - Vua tóc đầu tiên của ngành tóc Việt Nam, NSP Nguyễn Duy đã chính thức xác nhận tham gia đánh giá tại Vietnam Hair Award 2020 trong vai trò giám khảo quyền lực.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Trưởng giám sát VNHA 2020 Mr. Dũng trao quyết định bổ nhiệm cho giám khảo - Vua tóc Nguyễn Duy.

Thông tin từ Ban tổ chức, Vua tóc Nguyễn Duy đã xác nhận tham gia đánh giá tại cuộc thi Vietnam Hair Award 2020 trong vai trò giám khảo chuyên môn của chương trình. Trong tuần qua, Ban tổ chức đã trao quyết định bổ nhiệm vai trò giám khảo quyền lực của Vua tóc Nguyễn Duy tại sự kiện Họp báo diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Vietnam Hair Award 2020 hứa hẹn là sân chơi bùng nổ về sắc màu năm 2020.

Đơn đăng ký dự thi chương trình.

Nổi danh khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam về tài năng và kỹ thuật, Vua tóc Nguyễn Duy là một trong những tên tuổi hiếm hoi duy trì được độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng sau chương trình truyền hình thực tế đầy khắc nghiệt.

Sau nhiều năm đoạt giải, anh vẫn lặng lẽ đóng góp rất nhiều cho ngành làm đẹp cũng như thường xuyên xuất hiện trên các chương trình tư vấn làm đẹp cho các phụ nữ trên VTV9 hay HTV7. Bên cạnh đó, anh còn mở các lớp đào tạo tại Salon giúp các bạn trẻ có niềm đam mê với nghề tóc.

Vua tóc Nguyễn Duy chia sẻ tại các chương trình làm đẹp do Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện.

Ngồi trên "ngai vàng quyền lực", là "ông vua" được công nhận của ngành tóc, vinh quang đến với anh rất nhiều nhưng đó cũng là áp lực. Áp lực để đổi mới, áp lực của thành công. Đăng quang ngôi vị cao nhất của Vua tóc Việt gần 10 năm, NSP Nguyễn Duy không ngừng học tập và phát triển bản thân.


Với danh tiếng và tầm ảnh hưởng của mình, anh được các chương trình, cuộc thi lớn về ngành tóc săn đón, trở thành giám khảo, cố vấn chuyên môn quyền lực bậc nhất. Trong đó phải kể đến những chuỗi chương trình danh giá như Oscar for Hair, Hair Idol, Ngôi sao tóc Việt… Năm 2020, anh đảm nhận vai trò giám khảo đánh giá tại rất nhiều sự kiện lớn của ngành tóc bên cạnh Vietnam Hair Award 2020 như giám khảo Hair Idol 2020, giám khảo Kỷ lục Guinness đầu tiên tại TP HCM…


Càng đi dài, người ta càng ngưỡng mộ nhân cách, tài năng của một người thợ, một người thầy làm nghề chân chính như Nguyễn Duy. Anh cũng từng là một thí sinh, từng vượt qua những khó khăn thử thách để chinh phục ngôi vị cao nhất của chương trình, Vua tóc Nguyễn Duy là người hiểu bản thân cần chia sẻ và giúp đỡ thí sinh tại cuộc thi như thế nào để họ mạnh mẽ đứng lên giành danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi.


Chia sẻ về Vietnam Hair Award 2020, Vua tóc Nguyễn Duy cho biết: "Nguyễn Duy mong muốn các bạn hãy mạnh dạn lên để tìm ra điểm mạnh của mình bởi vì khi tham gia bất cứ cuộc thi nào thì các bạn được nhiều hơn mất.

Đơn cử như tay nghề và kinh nghiệm các bạn sẽ dày hơn khi hoàn thành cuộc thi vì áp lực các bạn phải làm mẫu tóc đẹp để cạnh tranh vị trí cao nhất; Các bạn sẽ ăn nói lưu loát, hoạt ngôn hơn vì các bạn thường xuyên phải đối mặt với những Giám khảo và Cố vấn khi có những câu hỏi về kỹ thuật bạn làm; Các bạn được giao lưu với các đồng nghiệp ba miền lúc đó hiểu biết các bạn sẽ sâu rộng hơn về văn hóa vùng miền, một kho tàng kiến thức và những câu chuyện để các bạn chia sẻ với khách hàng".

Vua tóc Nguyễn Duy chia sẻ thực chiến tại cuộc thi danh giá trước đây của anh. Đây là bài học đắt giá của các thí sinh tham dự Vietnam Hair Award 2020.

Vua tóc Nguyễn Duy nhấn mạnh thêm, các yếu tố kể trên là những gì khách hàng cần ở một người thợ tóc. Đó là sự tự tin - vốn hiểu biết và tay nghề kỹ thuật. Anh rất mong các bạn mạnh dạn tham gia Vietnam Hair Award 2020 để cơ hội được tỏa sáng. Và anh, trên cương vị là Giám khảo cuộc thi sẽ giúp đỡ và đào tạo kỹ năng thêm cho các thí sinh giúp các thí sinh hoàn thành tốt bài thi của mình.

Vietnam Hair Award 2020 với chủ đề Psycho Color được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử lớn nhất ngành tóc Tocvasao.net, Công ty Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của Tricol Việt Nam. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn nghệ thuật màu tóc đỉnh cao, nơi hội tụ tinh hoa của ngành tóc Việt. Các vòng thi của VNHA 2020 sẽ được bắt đầu tổ chức từ đầu tháng 11/2020 tới đây.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT