Được tạo bởi Blogger.

Trầm trồ với dàn trai xinh gái đẹp lọt Top 10 Hot Face Việt Nam 2020

Hot Face Việt Nam 2020 đã chính thức lộ diện những cái tên bước vào chung kết. Top 10 gương mặt xuất sắc đều hội tụ đầy đủ yếu tố để tỏa sáng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Trầm trồ với dàn trai xinh gái đẹp lọt Top 10 Hot Face Việt Nam 2020.

Hot Face Việt Nam 2020 là một lĩnh vực nằm trong cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020 do C:EHKO Việt Nam và N Group Media phối hợp tổ chức. Đây là cuộc thi uy tín và chuyên nghiệp đầu tiên đưa đại diện của 3 lĩnh vực: người mẫu, thiết kế thời trang, tạo mẫu tóc lên cùng một "sàn đấu". Mới đây, vòng thi đối đầu và bán kết đã diễn ra và tìm được những ứng viên xuất sắc bước vào vòng chung kết.

Tại vòng thi đối đầu trực tiếp, Top 60 thí sinh đã trải qua thử thách catwalk trên đôi guốc mộc một trụ cao hơn 15cm đối với nữ và giày geta đối với nam. Không chỉ vậy, các thí sinh phải giữ thăng bằng chiếc nón khổng lồ trên đầu và tạo dáng chụp ảnh ở cuối sàn runway.

Nguyễn Mỹ Anh - Đỗ Xuân Phong - Trần Tiến - Yến Chi - Tạ Nguyễn Việt Chung.

Sau đó, Top 20 thí sinh có số điểm cao nhất lọt vào vòng bán kết với thử thách quay TVC quảng cáo. Bốc thăm ngẫu nhiên một sản phẩm nước hoa, các thí sinh đã thể hiện được bản lĩnh sân khấu và khả năng ứng biến nhanh nhạy. NSND Lan Hương, NSND Minh Hòa, Nữ hoàng ngọc trai Thanh Hương, CEO Tik Tok Việt Nam Lâm Thanh và đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc đã dành những "cơn mưa" lời khen cho các thí sinh.

Trải qua những thử thách "khó nhằn", BTC cuộc thi đã tìm ra 10 gương mặt xuất sắc nhất của lĩnh vực Hot Face Việt Nam để bước vào vòng chung kết bao gồm: Nguyễn Mỹ Anh, Đỗ Xuân Phong, Trần Tiến, Yến Chi, Nguyễn Quang Thuận, Lê Phạm Thái Ngân, Tạ Minh Đăng, Phạm Phương Chi, Tạ Nguyễn Việt Chung, Lê Tuấn Thành.

Nguyễn Quang Thuận - Lê Phạm Thái Ngân - Tạ Minh Đăng - Phạm Phương Chi - Lê Tuấn Thành.

Anh Lê Trần Đắc Ngọc - Trưởng BTC Vietnam Top Fashion and Hair 2020 chia sẻ: "Các bạn thí sinh đã chinh phục những thử thách siêu khó từ ban giám khảo bằng kỹ năng, kinh nghiệm, đam mê và khát khao chiến thắng. Dù có dừng lại hay đi tiếp, các bạn đều đã nhận được những bài học quý giá để vững vàng bước tiếp trên con đường hoạt động nghệ thuật phía trước".

Top 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được ghép nhóm với 3 hạng mục khác của cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020: nhà tạo mẫu tóc, nhà thiết kế thời trang và mẫu nhí. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26/12/2020 tại Hà Nội để tìm ra đội xuất sắc nhất chạm tay đến ngôi vị quán quân với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT