Được tạo bởi Blogger.

NTK Phương Linh biến Calla Store thành sàn trình diễn thời trang đẳng cấp

NTK Phương Linh - người được mệnh danh là "bà tiên váy cưới" đã tổ chức Calla Private Show 2020 ngay tại Calla Store để các cô dâu có thể ngắm BST gần nhất; đồng thời số lượng khách mời cũng được giới hạn.

NTK Phương Linh biến Calla Store thành sàn trình diễn thời trang đẳng cấp.

Với tính chất thân mật, ấm áp, tri ân dành cho những người đã, đang và sắp trở thành cô dâu Calla, đặc biệt là cột mốc đánh dấu 20 năm cống hiến cho ngành thời trang váy cưới của NTK Phương Linh, Calla Private Show 2020 lấy các thiết kế đẹp nhất trong sự nghiệp của NTK làm tâm điểm, lấy hoa và nhạc cùng hiệu ứng ánh sáng, khói mờ tạo thành bức tranh thiên đường dành cho các nàng Lọ Lem.

Toàn cảnh Calla Private Show 2020.


Calla Private Show 2020 với những tác phẩm Haute Couture.

Tại buổi trình diễn, NTK Phương Linh đã chính thức ra mắt BST ứng dụng Corset 2021 Insprired by the 50s với 40 mẫu thiết kế tinh tế, sang trọng cùng BST Haute Couture xa xỉ, từng khiến vô số cô gái phải thổn thức, mơ ước. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của 8 trong những cô dâu Calla đẹp nhất: Phạm Hồ Thanh Thanh, Vanessa Dương, Lan Hương, Ania, Diệu Linh, Thu Cúc, Dung Boo, Gà Tây Tây Cẩm Tú Nguyễn. 




BST Corset 2021 Insprired by the 50s mới nhất của thương hiệu váy cưới cao cấp Calla.

Có những cô dâu đã cất công bay từ Sài Gòn ra Hà Nội hay từ Nga trở về để tham gia vào sự kiện quan trọng của người đã sáng tạo ra chiếc váy đẹp nhất đời mình. Có những cô dâu đã kết hôn từ nhiều năm trước vẫn cùng chồng quay trở lại Calla Show như một lời cảm ơn đến NTK Phương Linh - người gieo mầm hạnh phúc. MC xinh đẹp Mỹ Lan - người đã diện váy cưới Calla vào ngày kỷ niệm 10 năm ngày cưới đã dẫn em gái Mỹ Linh - người sắp trở thành cô dâu mới đến Calla Private Show 2020 với mong ước em gái sẽ thay mình trở thành Lọ Lem Calla.



Các cô dâu cũng chính là những người mẫu đẹp nhất.

Trước tình cảm của mọi người, NTK Phương Linh đã vỡ òa trong hạnh phúc và xúc động. NTK chia sẻ trên trang cá nhân: "20 năm về trước, con bé tập tễnh bước chân vào nghề với sự non trẻ, bỡ ngỡ nhưng vô cùng hào hứng, say mê... Và chưa 1 giây phút nào, bạn ý mộng mơ rằng có 1 ngày bạn ấy nhận được nhiều yêu thương đến như thế! 20 năm của đam mê và tâm huyết, bạn vẫn luôn nỗ lực và cố gắng từng ngày không phải vì tham vọng 1 sự nghiệp vẻ vang, mà luôn mơ về những nụ cười lấp lánh hạnh phúc của các cô dâu khi khoác trên mình chiếc váy trọng đại nhất của cuộc đời… Những nụ cười đó, chính là sự nghiệp của bạn, và là tất cả những gì bạn mong chờ...

20 năm giờ bạn đã biết, sứ mệnh của bạn đến với cuộc đời này là gì rồi!..."


100% hoa trang trí là hoa nhập khẩu, được chuyển về Việt Nam trước 1 ngày show diễn ra.

Mặc dù không ồn ào, truyền thông rầm rộ nhưng Calla Private Show 2020 đã để lại những cảm xúc tuyệt vời. Các cô dâu chưa cưới được thấy hình ảnh của họ trong tương lai, những cô dâu đã cưới được hạnh phúc khi khoác lên mình chiếc váy cưới đẹp nhất của tuổi thanh xuân. Hy vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều Calla Show để công chúng - những người nghiện váy cưới có thể chiêm ngưỡng các tuyệt tác được tạo nên từ bàn tay của người phụ nữ tài hoa.




Một số hình ảnh khác tại Calla Private Show 2020.

Nhật Hạ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT