Được tạo bởi Blogger.

Hotboy Kang Chul gợi ý cách mix đồ theo phong cách lịch lãm cùng Remmy

Không chỉ khiến chị em "đứng ngồi không yên" bởi vẻ ngoài điển trai như các idol Hàn Quốc, Kang Chul còn sở hữu phong cách thời trang cực ấn tượng và thu hút.

Hotboy Kang Chul gợi ý cách mix đồ theo phong cách lịch lãm cùng Remmy.

Kang Chul - hotboy sinh năm 2000 được nhiều người biết đến bởi nhan sắc "đốn tim" mọi cô gái. Bên cạnh gương mặt điển trai, Kang Chul còn gây thu hút với body đẹp cùng chiều cao ấn tượng. Với những lợi thế sẵn có, anh chàng dễ dàng biến hóa theo nhiều style thời trang khác nhau. Đặc biệt, phong cách lịch thiệp, sang trọng luôn là ưu tiên số một của anh chàng người mẫu điển trai.

Đồng hành cùng Kang Chul là thương hiệu thời trang nổi tiếng dành riêng cho "đấng mày râu" - Remmy. Ra đời 12 năm, Remmy tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu chính bởi chất lượng sản phẩm cùng với phong cách thiết kế riêng biệt mang đậm chất Remmy. Những sản phẩm của Remmy chính là những chiếc vest classic, sơ mi trắng, quần âu... với gam màu trung tính, chính là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới.

Khách hàng mà Remmy hướng đến là nam giới hiện đại, những người yêu thích phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Ưu tiên hàng đầu của Remmy là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất, đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng mọi khách hàng đến với thương hiệu này.


Nhắc đến phong cách lịch lãm, items đầu tiên mà tất tả các chàng trai phải sở hữu đó là một bộ vest đơn giản, trẻ trung nhưng khiến phái nữ không thể rời mắt.


Kang Chul luôn ưu tiên cho sự tối giản với những màu sắc trung tính, thanh lịch, dễ mix như với áo sơ mi trắng, bộ suit đen cùng chiếc cà vạt tone-sur-tone. Chỉ vậy thôi cũng đủ làm tôn da, tôn dáng của anh chàng sinh năm 2000 này.


Nam người mẫu cũng chia sẻ cách mix đồ sao cho vừa lịch lãm nhưng cũng rất bụi bặm, nam tính. Thay vì chiếc áo vest thông thường, Kang Chul lựa chọn áo khoác da dáng rộng để trở nên "ngầu" hơn.


Hot boy Kang Chul hóa thân thành chú rể lịch lãm khi chọn diện bộ suit mang tông xanh navy, dễ dàng kết hợp với nhiều concept tiệc cưới. Bộ suit có họa tiết stripe (kẻ sọc dọc) giúp anh chàng hack chiều cao tuyệt đối.


Không cần cầu kì nhiều layout, Kang Chul chỉ cần mix sơ mi màu trơn, basic với quần tây cũng đủ khiến nhiều người mê mẩn.


Nhiều người quan niệm, phong cách quý ông, lịch lãm sẽ vô tình khiến người mặc già đi. Tuy nhiên, với cách mix đồ của Kang Chul đã chứng minh điều người lại. Một set đồ tone nâu mang đến sự lịch thiệp nhưng không kém phần trẻ trung.


Anh chàng phối áo len cổ lọ cùng áo khoác tone nâu trendy. Bên cạnh đó, Kang Chul còn lựa chọn kính râm làm phụ kiện vô cùng sành điệu.


Vẫn với cách phối áo len cổ lọ cùng jacket nhưng Kang Chul lại chú trọng hơn trong việc "chơi" màu sắc.


Sự đối lập giữa tone màu trắng - đen, sáng - tối mang đến bộ outfit hài hòa, nổi bật nhưng không kém phần thanh lịch, nam tính.


Trong set đồ này, Kang Chul lại tạo sự tươi trẻ và phá cách so với khi diện suit cùng áo len cao cổ thay vì áo sơ mi trắng truyền thống. 

Học theo hàng loạt cách mix-match này của Kang Chul, chắc chắn phái mạnh sẽ ghi điểm trong mắt chị em với phong cách thời trang đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm và thu hút. 

Costume: Remmy
Photo: Bac.Robbie
Make up: Lan Anh Le

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT