Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Anh Divo chính thức trở thành Host "The Face LGBT Vietnam"

"The Face LGBT Vietnam" đang ngày càng nóng lên sau khi công bố 3 mentor đầu tiên: To Hy Kung, Ngọc Trần và Jessica. Vừa qua, BTC tiếp tục công bố Hoàng Anh Divo chính thức trở thành Host của mùa 1.

Hoàng Anh Divo chính thức trở thành Host "The Face LGBT Vietnam".

Hoàng Anh Divo được biết đến với vai trò là một CEO, một doanh nhân 9x. Anh càng được biết đến rộng rãi và ghi dấu ấn đậm nét khi ngồi ghế nóng "Next Top Angle" vừa qua. Trong những thử thách của "Next Top Angle", Hoàng Anh Divo là người sản xuất chương trình, hoạt ngôn và sắc xảo đưa ra những lời khuyên, lời nhận định quý giá dành cho thí sinh. Đó chính là yếu tố giúp anh trở thành cái tên nằm trong sự lựa chọn của BTC cho vị trí Host tại "The Face LGBT Vietnam".

"The Face LGBT Vietnam" mùa đầu tiên.

Từ khi chương trình "The Face LGBT Vietnam" công bố đến nay đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng LGBT và khán giả. Bên cạnh những đồn đoán về vị trí Huấn luyện viên ở mùa giải đầu tiên thì vai trò Host cũng là tâm điểm được cộng đồng và công chúng tò mò.

BTC chia sẻ, vai trò của Host tại chương trình "The Face LGBT Vietnam" không đơn giản chỉ là người kể chuyện và truyền tải thông tin. Người đảm trách vai trò Host tại chương trình này bên cạnh tài ăn nói thuyết phục, đòi hỏi phải có khả năng kết nối mạnh mẽ. Hơn thế nữa, trong những tình huống cần thiết, Host có thể đưa ra những phân tích, cố vấn và gợi ý dành cho các huấn luyện viên các đội. Công việc này đòi hỏi người cầm trịch phải có một kiến thức và kinh nghiệm lâu năm. Như vậy, đảm nhận vai trò đó vừa chính thức được công bố, là  sự xuất hiện của Hoàng Anh Divo trong vai trò Host "The Face LGBT Vietnam".



Hoàng Anh Divo cho biết: "Từ trước đến nay, Hoàng Anh vẫn góp mặt trong nhiều sự kiện hay nhiều chương trình nhưng chỉ với vai trò là khách mời thôi chứ chưa làm Host bao giờ. Lúc đầu Hoàng Anh Divo phân vân không biết có nên đảm nhiệm vai trò Host này hay không vì mình không tự tin lắm ở khâu dẫn dắt chương trình. Tuy vậy, Hoàng Anh Divo nghĩ biết đâu mình chưa khám phá được những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Cứ dám thử, dám bản lĩnh thì chắc hẳn những thử thách nào rồi cũng sẽ làm được".

Các thí sinh sẽ phải trải qua một cuộc casting khá gay gắt để có thể trở thành một trong những thí sinh được lựa chọn vào vòng ghi hình. "The Face LGBT Vietnam" tạo điều kiện cho tất cả những ai trong cộng đồng LGBT có niềm đam mê và tâm huyết trở thành một trong những gương mặt đại diện cho các thương hiệu và cho cộng đồng LGBT hàng đầu tại Việt Nam.



Có thể nói, với màn chào sân đầy ấn tượng này các vị Mentor đã ngầm khẳng định những định hướng, phong cách huấn luyện riêng của mình dành cho các thí sinh tham gia chương trình "The Face LGBT Vietnam".

Chương trình sẽ chính thức khởi động và mở rộng tuyển sinh trên phạm vi cả nước trong thời gian tới. Cụ thể là chương trình sẽ "nổ phát súng" đầu tiên ở Tp. Hồ Chí Minh ngày 10/12.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT