Được tạo bởi Blogger.

Hát hay nhảy đẹp, Hiếu Nhi - Thảo Nhi sắp tung MV gây thương nhớ cho fans

Nếu chỉ dùng 3 từ để miêu tả cặp Song Nhi đình đám này, chắc fans của Hiếu Nhi - Thảo Nhi sẽ không gặp khó khăn đâu nhỉ, vì cặp đôi dễ thương này đã trở thành trái tim yêu quý của fans rồi.

Hát hay nhảy đẹp, Hiếu Nhi - Thảo Nhi sắp tung MV gây thương nhớ cho fans.

Yêu ca hát, nhảy múa từ bé, trưởng thành từ hoạt động phong trào của trường, Song Nhi còn quyết định theo đuổi ước mơ bằng con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Hiện tại, Song Nhi đang học trung cấp năm 3 trường Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh, bên cạnh vẫn đảm bảo việc học giỏi văn hóa ở trường. Từ lớp 1 tới lớp 11 hiện nay, Song Nhi luôn nỗ lực là những học sinh giỏi để bố mẹ an tâm hơn khi cho Song Nhi theo đuổi âm nhạc và nghệ thuật.



Song Nhi - tên đầy đủ của 2 cô gái là Hiếu Nhi và Thảo Nhi, năm nay 17 tuổi trăng tròn. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, khó ai có thể phân biệt được đâu là chị, đâu là em bởi sự giống nhau như 2 giọt nước lại còn xinh đẹp đáng yêu của 2 cô bé.



Tìm hiểu thêm, hóa ra cặp chị em song sinh xinh đẹp này còn khiến cộng đồng mạng bất ngờ hơn nữa bởi những giải thưởng mà cả 2 gặt hái được thời gian vừa qua. Ngoài là Quán quân 2 mùa cuộc thi "Bí ẩn song sinh", Song Nhi còn là Á quân cuộc thi âm nhạc "Gia đình song ca" và Á quân cuộc thi "Dấu chân showbiz", bên cạnh vô số giải thưởng lớn nhỏ của trường và quận.



Vì muốn theo đuổi con đường chuyên nghiệp nên Song Nhi luôn động viên nhau nỗ lực học hỏi và sáng tạo. Song Nhi đã tự sáng tác ca khúc cho mình, phát triển kỹ năng nhảy múa và làm chủ sân khấu, đó chính là lý do 2 cô bé gây sốt cộng đồng mạng thời gian vừa qua.



Trong thời gian này, ngoài việc học, Song Nhi đang thực hiện quay MV đầu tay ra mắt các sáng tác của mình. Hiếu Nhi - Thảo Nhi hy vọng món quà tinh thần mà 2 bé kỳ vọng, sẽ được đón nhận và phản hồi tích cực, cũng như những gì Song Nhi đã thể hiện trên sân khấu các cuộc thi âm nhạc đã qua.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT