Được tạo bởi Blogger.

Cuộc phỏng vấn 6 người từ iQIYI Đài Loan về bộ phim "Mất Tích: Mặt Trái"

Bộ phim vừa hé lộ những bí mật thú vị chưa được bật mí từ dàn diễn viên phim "Mất Tích: Mặt Trái".

Cuộc phỏng vấn 6 người từ iQIYI Đài Loan về bộ phim "Mất Tích: Mặt Trái".

1. Trong bộ phim, Koo Soo và Heo Joon-ho có thể nhìn thấy các linh hồn. Bạn đã bao giờ nhìn thấy bất kỳ hiện tượng khó giải thích hoặc gặp phải những tình huống tương tự trong cuộc sống thực? Bạn sẽ làm gì nếu gặp phải điều đó?

Kosoo: Nếu tôi có thể nhìn thấy các linh hồn, ban đầu có thể rất đáng sợ, nhưng sau đó, có thể bình tĩnh lắng nghe câu chuyện của họ hoặc cố gắng để giúp đỡ họ như Xu đã làm. 

Ahn So Hee: Tôi nghĩ các linh hồn sẽ trở về dương thế dưới ánh trăng tháng 7 với nhiều lý do. Tôi cũng thật sự muốn có thể lắng nghe và chia sẻ câu chuyện của họ. 

Heo Joon-ho: Tôi chưa từng nhìn thấy thần thánh hay ma quỷ. Nên thật khó để tưởng tượng ra khi đối mặt sẽ như thế nào (cười lớn). Chắc sẽ chẳng có gì đặc biệt lắm. 

2. Heo Joon-ho chia sẻ trong buổi phỏng vấn rằng chú ấy là một fan theo dõi lâu năm của cậu. Kosoo, cậu có biết điều đó không? Điều gì làm cậu nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình? Nếu cậu có thể nhìn thấy linh hồn như nhân vật trong phim, cậu sẽ muốn làm điều gì nhất Kosoo, Heo Joon-ho?

Kosoo: Thực tế là trước giờ tôi luôn dành một sự tôn trọng nhất định dành cho anh Heo Joon-ho. Bất kể sự thay đổi liên tục về tính cách nhân vật, anh ấy vẫn hoàn thành tốt vai diễn của mình mà không có bất cứ khó khăn gì. Không khí làm việc của chúng tôi luôn vui vẻ, thoải mái, nên mọi người ai cũng tận hưởng vai diễn của mình một cách trọn vẹn.

Heo Joon-ho: Tôi không biết anh ấy cảm thấy thế nào về tôi… với tôi Kosoo luôn luôn là một diễn viên kỳ cựu đầy cuốn hút. Tôi tin rằng sự chân thành và những khó khăn mà anh ấy đã trải qua, là điều tạo nên khả năng diễn xuất tài tình của anh ấy. Tài năng diễn xuất của anh khiến bạn diễn cảm thấy rất thoải mái và hỗ trợ cho tôi rất nhiều. Trong dự án lần này, anh ấy nhập vai là một chàng trai mất mẹ. Và tôi đã học được rất nhiều từ khả năng nhập vai của anh. 


3. Tôi rất tò mò về lý do tại sao Ahn So Hee chọn vai diễn Li Zhongya này. Theo bạn điểm cuốn hút nhất của vai diễn này là gì? (Ahn So Hee)

Ahn So Hee: Zhongya là một cô gái tài tình, cô vừa có thể vượt qua kỳ thi công chức, vừa có thể làm một hacker mũ trắng. Cô giúp đỡ Xu, một kẻ lừa đảo nhận ra công lý xã hội. Bởi vì niềm tin và tình yêu dành cho Xu, cô đã trở thành điệp viên thông minh của anh. Li Zhongya là một cô gái đầy quyến rũ khi có thể làm tốt cả hai vai trò ở cuộc sống cá nhân và các hoạt động xã hội. 

4. Và bạn muốn nói điều gì với linh hồn đó? (Tất cả)

Kosoo: (Câu trả lời tương tự như câu hỏi đầu tiên) nếu tôi có thể nhìn thấy các linh hồn, ban đầu có thể rất đáng sợ, nhưng sau đó, có lẽ thôi có thể bình tĩnh lắng nghe câu chuyện của họ hoặc cố gắng để giúp đỡ họ như Xu đã làm. 

Ahn So Hee: Có thể tôi sẽ hỏi anh ấy rằng liệu anh ấy muốn đến thiên đường hay tiếp tục sống ở làng Touwen như một linh hồn. Thậm chí cả một linh hồn đôi khi vẫn cảm thấy khó chấp nhận cái chết. Nếu như linh hồn đó sống hạnh phúc ở làng Touwen, thì tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ rất khó để đưa ra bất kỳ lựa chọn nào.

Heo Joon-ho: Có lẽ tôi sẽ hỏi liệu rằng mình có thể giúp anh ấy điều gì không, như Zhang Panxi đã làm. 


5. Bạn nghĩ rằng điều gì sẽ tạo nên một bầu không khí làm việc khi quay dự án phim này? Điều ấn tượng nào đầu tiên khiến mọi người nhập vai một cách hoàn hảo nhất?

Kosoo: Tiền bối Heo Joon-ho là người tạo ra bầu không khí tại trường quay. Chỉ cần anh ấy ở đó, chúng tôi cảm thấy rất có động lực. Anh ấy luôn mang đến cho tôi một sự ấm áp lạ thường.

Ahn So Hee: Tiền bối Heo Joon-ho. Anh ấy thường đóng những vai khó nhằn trong các tác phẩm gốc của mình, vì vậy tôi nghĩ anh ấy rất nghiêm túc trong tác phẩm lần này. Tuy nhiên, lần đọc kịch bản cũng chính là đầu chúng tôi đã gặp nhau. Tôi thấy anh ấy mỉm cười và trò chuyện với tất cả các diễn viên và nhân viên, điều đó khiến tôi cảm thấy rất ấm áp. Những lần mà tôi thất bại trong cách thể hiện nhân vật Zhongya, anh ấy đã trò chuyện với tôi một cách chân thành. Anh ấy nói rằng: "Điều quan trọng nhất chính là nên diễn bằng một tâm thế thoải mái". Ở bên anh ấy, tôi cảm thấy rất an toàn, đó là một sự an ủi đối với tôi. Tôi cảm thấy rằng mình thực sự đã gặp một tiền bối tốt, và tôi rất biết ơn anh ấy.

Heo Joon-ho: Kosoo rất tốt bụng và ít nói. Ở phim trường, anh ấy là một người anh, người bạn rất trầm tính, cẩn thận và ấm áp. Bạn có thể ghen tị với tôi, nếu tôi nói rằng tôi uống cà phê do anh ấy pha mỗi ngày. Tôi hơi lo lắng rằng mình sẽ rất nhớ hương vị cà phê quen thuộc này khi các cảnh quay kết thúc. Như bạn thấy, Ahn So Hee là một người rất đáng yêu và tốt bụng. Trong công việc, cô ấy tập trung và nghiêm túc như bất kỳ diễn viên nào khác. Cô ấy chân thành và luôn làm tốt công việc của mình. Thỉnh thoảng, cô ấy hoảng sợ vì những trò đùa của tôi. Cô ấy cũng thường xuyên cảm thấy lo lắng, nhưng dáng vẻ lo lắng của cô ấy rất dễ thương. Ahn So Hee là một nữ diễn viên đầy triển vọng.

6. Gần đây, có một số tác phẩm liên quan đến linh hồn như "Hotel Deluna" và phim hoạt hình "COCO". Điểm giống và khác nhau giữa "Missing: They Were There" và hai tác phẩm kể trên là gì?

Kosoo: Mặc dù có rất nhiều chủ đề và tác phẩm liên quan đến linh hồn, nhưng tác phẩm "Mất tích: Họ đã ở đó" của chúng tôi không thể hiện các linh hồn theo cách khủng khiếp hoặc đáng thương, mà bằng một cách nhìn tử tế hơn và lắng nghe câu chuyện của họ. Đây có thể là một cách đa dạng và sâu sắc hơn khi đối xử với các linh hồn và thật sự là một cách để cổ vũ hoặc phát triển những chất liệu linh hồn như thế này.

Ahn So Hee: Nhìn vào những linh hồn ấm áp có thể là điểm chung của nhiều người. Sự khác biệt là tác phẩm của chúng tôi chính là chứa đầy các yếu tố cảm xúc về mặt đồng cảm như sự ấm áp trong khi đang khám phá những tình huống đầy sự hồi hộp.

Heo Joon-ho: (Không có câu trả lời).

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT