Được tạo bởi Blogger.

Cùng iQIYI trò chuyện cùng chàng "quân nhân" Jang Dong Yoon và cô nàng Krystal Jung trong bộ phim "Truy tìm"

Là một bộ phim gây sốt trong thời gian qua, hãy cùng iQIYI trò chuyện tìm hiểu nhiều hơn về cặp đôi diễn viên chính trong bộ phim "Truy tìm" nhé.

Cùng iQIYI trò chuyện cùng chàng "quân nhân" Jang Dong Yoon và cô nàng Krystal Jung trong bộ phim "Truy tìm".

Bộ phim là một nguyên bản và độc quyền của iQIYI. Xem miễn phí ngay bây giờ trên iQ.com hoặc qua Ứng dụng iQIYI.

Jang Dong Yoon

- Bạn đã đóng vai người huấn luyện chó quân đội trong bộ phim này, vậy bạn có được đào tạo đặc biệt nào trước khi diễn xuất với chú chó quân đội không? Có điều thú vị nào xảy ra trong quá trình đào tạo không? Bạn có thể vui lòng cho chúng tôi biết cảm giác như thế nào khi diễn xuất với đồng đội là một chú chó quân sự? Bạn là một người yêu chó hay yêu mèo? Bạn nghĩ mình có khuôn mặt của một chú mèo hay một chú cún con?


Tôi đã học cách quản lý chó quân sự tại trường huấn luyện. Có hai cảnh khó quên giữa tôi và chú chó quân đội. Một là khi tôi tìm kiếm nó khi nó bị lạc và hai là khi tôi tìm kiếm những người mất tích cùng với chú chó quân đội. Tôi là người vừa yêu chó, vừa yêu mèo. Tôi nghĩ mình có một khuôn mặt cún con.

- Bạn từng nói rằng bạn rất thích quay những cảnh hành động, và bạn tận hưởng những cơn đau cơ sau khi tập luyện, vậy bạn có dự định trở thành một ngôi sao hành động trong tương lai không?


Tôi không có ý định trở thành một ngôi sao hành động. Là một diễn viên, tôi chỉ hy vọng mang đến cho khán giả của mình một điều gì đó mới mẻ và khác biệt với mỗi nhân vật mà tôi thể hiện.

- Bạn đã phải đối mặt với rất nhiều tình huống không lường trước được và cũng rất nguy hiểm trong bộ phim này. Trên thực tế, bạn có phải là người can đảm và sẵn sàng tham gia các cuộc phiêu lưu không?


Tôi là một người thích mạo hiểm, nhưng tôi thường bị thương vì điều này. Vì vậy, trước khi thực hiện bất kỳ cuộc phiêu lưu nào, chúng ta nên cân nhắc đến sự an toàn và sức khỏe của mình.

- Bạn nghĩ bạn có những điểm giống và khác nhau nào với nhân vật trong phim của bạn?


Tôi nghĩ mình có rất nhiều điểm tương đồng với vai diễn này, rất ít điểm khác biệt. Ngoài ra, khi đóng vai này, tôi đã sử dụng kinh nghiệm và cảm xúc của mình với vai trò là một trung sĩ trong quá khứ. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ chúng tôi giống nhau về nhiều mặt. Tôi đã hơi tự cao và tự hào khi tôi là một trung sĩ, và đôi khi thậm chí còn lười biếng. Vai diễn của tôi cũng có những đặc điểm này. Nếu có một điều khiến chúng tôi khác biệt, tôi nghĩ rằng đó là Trung sĩ Yong Dong-jin là người thách thức, trong khi tôi là một người khá biết vâng lời.

Krystal Jung

- Có rất nhiều cảnh hành động trong phim "Truy tìm", vậy bạn có được đào tạo trước khi cảnh quay bắt đầu không? Bạn đã chuẩn bị điều gì để thể hiện vai nữ sĩ quan này? Làm thế nào bạn thực hiện tốt vai diễn đòi hỏi thể chất này? Hay bạn đã ăn kiêng để duy trì thể lực và trạng thái tinh thần tốt?

Để thể hiện rõ hơn vai nữ sĩ quan này, tôi đã đến nói chuyện với các nữ sĩ quan thực thụ, học hỏi và thực hành các thao tác mà chúng tôi sẽ diễn trong quá trình quay. Để duy trì một thể lực tốt, tôi đã tập luyện rất nhiều. Nhưng tôi không quá ép bản thân ăn kiêng trong quá trình quay. Tôi chỉ uống nhiều nước hơn bình thường và ăn uống đều đặn hơn.


- Bạn đã phải đối mặt với rất nhiều tình huống bất ngờ và nguy hiểm trong bộ phim. Trên thực tế, bạn có phải là người dũng cảm và sẵn sàng tham gia các cuộc phiêu lưu không?

Tôi không thích những cuộc phiêu lưu hay những thứ có thể khiến bản thân bị thương hoặc gặp nguy hiểm. Tôi sẽ chuẩn bị rất kỹ lưỡng nếu tôi làm điều gì đó nguy hiểm.

- Bạn là một người cực kỳ quyết đoán trong phim. Bạn có gặp phải thử thách hay khó khăn nào khi đóng vai Son Ye-rim không?


Tôi nghĩ thách thức lớn nhất khi thể hiện vai một sĩ quan quân đội là tôi phải nhớ và làm quen với rất nhiều thuật ngữ quân sự. Bên cạnh đó, là một sĩ quan, tôi phải giữ bình tĩnh trong suốt thời gian và không để lộ cảm xúc thật của mình.

- Bạn nghĩ điểm giống và khác nhau giữa vai Son Ye-rim và bản thân là gì?

Cả hai chúng tôi đều thẳng thắn, đó là điều khiến chúng tôi giống nhau. Về sự khác biệt của chúng tôi, tôi nghĩ cô ấy điềm tĩnh và điềm đạm hơn, trong khi tôi thì hoàn toàn ngược lại.

- Điều gì đã khiến bạn quyết định đảm nhận vai diễn này trong bộ phim truyền hình này? Bạn nghĩ điều gì làm nên sức hấp dẫn của nhân vật này?


Kịch bản thú vị và nhân vật này là một nữ sĩ quan với tính cách khá độc đáo. Sắp tới, tôi có hai bộ phim "Mẹ bầu siêu ngầu" và "Chua chua ngọt ngọt". Những vai diễn của tôi trong hai bộ phim này sẽ mang đến cho khán giả những hình tượng mới mẻ về bản thân tôi. Với tư cách là một nữ diễn viên, tôi hy vọng rằng mình sẽ có thể đóng nhiều tác phẩm hay hơn.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT